Cat Mart cho Android 1.1.4 Game quản lý siêu thị mèo dễ thương

Tải về

3 (1) mafgames Miễn phí 80 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Chào mừng bạn đến với siêu thị mèo hạnh phúc trong game mô phỏng Cat Mart. Tại Cat Mart, có rất nhiều loại rau hữu cơ và trái cây ngon ngọt đang được trồng để chế biến nhiều thực phẩm khác nhau. Nhìn kìa! Những khách hàng mèo dễ thương đang xếp hàng chờ đợi bên ngoài cửa hàng để được mua sắm. Bạn đã sẵn sàng mở siêu thị chưa?

Cat Mart cho bạn mở và quản lý siêu thị mèo của riêng mình

Cat Mart: Purrfect Tycoon cho bạn vào vai quản lý một cửa hàng nhộn nhịp trong thế giới loài mèo. Tại đây, mèo không chỉ là nhân viên mà còn là khách hàng. Bạn có thể bắt gặp nhiều khách hàng mèo đáng yêu, từ mèo Xiêm, Ragdoll đến Bengal xếp hàng mua hàng. Chính vì thế, Cat Mart giống như thánh địa cho những người yêu mèo, mang đến một không gian đáng yêu để bạn gặp gỡ nhiều loại mèo khác nhau, bao gồm mèo lông ngắn Hàn Quốc, mèo tam thể, mèo Ba Tư…

Gameplay của Cat Mart được thiết kế trực quan. Bạn chỉ cần vuốt ngón tay để hoàn thành nhiệm vụ. Mục tiêu chính của người chơi là phát triển siêu thị mèo của mình thành một doanh nghiệp thành công.

Không phải quản lý siêu thị một mình, bạn sẽ thuê thêm nhiều nhân viên mèo dễ thương khác nhau để giúp vận hành siêu thị dễ dàng hơn, từ việc trồng trọt đến tính toán. Mỗi nhân viên mèo mang đến một món gì đó độc đáo cho bàn ăn, giúp việc quản lý siêu thị của bạn được đơn giản hơn. Siêu thì càng phát triển thì bạn càng gặp nhiều loại nhân viên mèo và khách hàng mèo khác nhau, tạo nên trải nghiệm chơi game thú vị.

Siêu thị Cat Mart không chỉ bán sản phẩm, nó còn tự trồng các sản phẩm hữu cơ để đảm bảo nguồn cung hàng hóa sạch tới khách hàng. Khía cạnh này đã tăng thêm sự phức tạp và thú vị cho trò chơi. Mục tiêu của bạn là mở rộng hoạt động của siêu thị thành nhượng quyền thương mại toàn cầu.

Tính năng nổi bật của game Cat Mart cho Android cho Android

  • Game dễ chơi, chỉ bằng cách vuốt ngón tay của bạn trên màn hình.
  • Nhìn những nhân viên mèo làm việc như trồng trọt, xếp hạng hóa, tính toán… chúng thực sự là những người lao động chăm chỉ.
  • Trong siêu thị mới mở cửa Cat Mart, bạn có thể gặp nhiều giống mèo khác nhau như mèo Xiêm, mèo lông ngắn Hàn Quốc, mèo tam thể, mèo ragdoll, mèo Ba Tư, mèo Bengal… Hãy phát triển siêu thị mèo của bạn thành một siêu thị nhượng quyền toàn cầu!

Ngắm nhìn các nhân viên mèo làm việc chăm chỉ

Game Cat Mart được cung cấp miễn phí để bạn tải về và chơi nhưng có chứa quảng cáo và mua hàng trong ứng dụng, giúp cung cấp cho bạn một số lợi ích, vật phẩm bổ sung. Đây là trò chơi mô phỏng quản lý nhẹ nhàng, cực thư giãn dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là những ai yêu mèo.

Game Cat Mart đã chính thức ra mắt cho mọi người tải về và trải nghiệm. Nếu bạn là một người yêu mèo, đặc biệt đang tìm một trò chơi để giải trí nhẹ nhàng thì đây chính là đề xuất tuyệt vời.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 343
  • Lượt tải: 80
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Cat Mart

Liên quan, thay thế