Cell to Singularity cho iOS 12.52 Game tiến hóa sự sống chân thực

Tải về

3 (1) Computer Lunch Miễn phí 02

Cell To Singularity là một game clicker nhàn rỗi mang tính giáo dục cao, nơi bạn sẽ được chứng kiến cả quá trình 4,5 tỷ năm tiến hóa của hành tinh trái đất chỉ trong vài giờ chơi và chỉ bằng cách chạm liên tục trên màn hình.

Cell to Singularity cho bạn chứng kiến sự tiến hóa của thế giới

Tải game Cell To Singularity cho iOS

Cách chơi game mô phỏng Cell To Singularity rất đơn giản. Mỗi lần chạm vào màn hình, bạn sẽ tạo ra Entropy. Entropy được coi là tiền tệ trong game, giúp bạn có được các nguyên tố mới trên hành tinh.

Ví dụ, ban đầu, bạn sẽ phải thêm nồi súp nguyên thủy, vi khuẩn, axit amin, tế bào nhân thực… Sau đó, khi tạo ra nhiều được nhiều Entropi hơn, bạn có thể bắt đầu tạo ra các nguyên tố như cá, động vật biển, động vật có vú, linh trưởng hoặc thậm chí loài người.

Mỗi phần tử nhận được cùng với Entropy sẽ cung cấp cho người chơi một loạt lợi ích. Ví dụ, tế bào nhân sơ sẽ cung cấp một lượng nhỏ entropy vào giây thứ hai, có thể tăng lên khi lên cấp. Bằng cách này, càng có nhiều entropy, bạn càng có thể tạo ra nhiều.

Chứng kiến nhiều bước ngoặt của sự tiến hóa

Không chỉ mang tính giải trí, Cell To Singularity còn có khả năng giáo dục, cho phép bạn tìm hiểu về sự tiến hóa của Trái đất một cách chân thực trong khi chơi. Game thú vị hơn nhờ nhạc nền tuyệt vời cùng với đồ họa tuyệt đẹp.

Nói chung, Cell to Singularity là một game clicker thú vị, nơi bạn cần tap liên tục vào màn hình để thưởng thức một câu chuyện thú vị về sự tiến hóa của trái đất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 12.52
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 14
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế