Dinosaurs Are People Too cho iOS 30 Game Khủng long xây dựng thế giới

Tải về

3 (1) Outbox Miễn phí 04

Dinosaurs Are People Too là một trò chơi chạm màn hình nguyên bản, trong đó, bạn có thể chiêm ngưỡng thế giới tiến hóa như thế nào với những con khủng long trong đó. Hãy xem lịch sử sẽ thay đổi như thế nào qua các thời đại nếu thiên thạch định mệnh chưa bao giờ va vào Trái đất.

Dinosaurs Are People Too cho bạn chiêm ngưỡng thế giới tiến hóa như thế nào

Khi khủng long ra khỏi hang, chúng thấy một thế giới nhỏ bé của riêng chúng. Chúng học cách trồng trọt, khai thác mỏ. Chúng làm việc, xây dựng và mơ ước những điều lớn lao hơn. Cho đến một ngày, có một tiểu hành tinh lao về phía trái đất…

Tải game Dinosaurs Are People Too cho iOS

Bắt đầu game clicker Dinosaurs Are People Too, bạn chạm vào hành tinh nhiều lần để đánh thức con khủng long đầu tiên. Nếu tiếp tục chạm, nhiều khủng long sẽ được tạo ra, các khu vực mới sẽ được mở khóa và tài nguyên có thể được thu thập nhiều hơn.

Khi mỗi khu vực trên bản đồ được mở khóa và phát triển, bạn có thể thu thập nhiều tài nguyên hơn trong khoảng thời gian ngắn hơn. Tài nguyên rất cần thiết để tạo ra những con khủng long mới và phát triển qua các thời đại.

Giúp khủng long trồng trọt, khai thác và xây dựng nền văn minh

Trong khi chơi, đôi lúc bạn sẽ thấy một UFO bay ngang qua. Nếu chạm vào nó, phi thuyền vũ trụ này sẽ lao xuống, cho phép bạn thu thập nhiều tài nguyên hơn và các đồ sưu tập đặc biệt.

Nói tóm lại, Dinosaurs Are People Too là một trò chơi mô phỏng thú vị và đơn giản cho phép bạn du hành xuyên suốt lịch sử và trải nghiệm những tiến bộ quan trọng đã làm thay đổi thế giới, chẳng hạn như khám phá ra lửa, bánh xe hoặc chữ viết.

Một hành tinh đầy khủng long đang chờ bạn giúp chúng trồng trọt, khai thác và xây dựng nền văn minh kể từ thuở còn sơ khai. Hãy bắt đầu chơi ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 30
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 385,1 MB
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế