Perfect Slices cho Android 1.2.4 Game thái rau củ quả vui nhộn

Tải về

4 (1) SayGames Miễn phí 35

Perfect Slices cho Android là một trò chơi hành động vui nhộn có nhịp độ nhanh đến từ nhà phát triển SayGames, nơi bạn có nhiệm vụ cắt lát mọi thứ, từ rau củ quả cho đến vàng khối để bán lấy tiền.

Cắt lát mọi thứ và kiếm được thật nhiều tiền trong game Perfect Slices cho Android
Cắt lát mọi thứ và kiếm được thật nhiều tiền trong game vui Perfect Slices cho Android

Lối chơi của Perfect Slices rất đơn giản: nhiều loại thực phẩm sẽ xuất hiên liên tục trên một cái thớt dài bất tận, và bạn cần phải cắt mọi thứ nhanh nhất có thể. Mặc dù thoạt nhìn game có vẻ rất giống với các trò chơi chém hoa quả như Fruit Ninja, Fruit Slice hay Smoothie Swipe, nhưng Perfect Slices game có một điểm khác biệt chính - thay vì cắt rau củ quả trên không, bạn sẽ thái lát dọc theo thớt.

Download game Perfect Slices cho Android

Trò chơi bắt đầu ngay lập tức với con dao nằm trong tay bạn và các loại thực phẩm trên băng chuyền. Hoàn thành mục tiêu được đặt ra bằng cách thái rau bằng dao, kiếm tiền và đạt điểm số cao. Perfect Slices for Android có lối chơi rất đơn giản với màn chơi khá dễ dàng.

Bạn không cần phải vạch ra bất kỳ chiến lược nào trong game vui Perfect Slices, chỉ cần liên tục thái và kiếm tiền. Trở ngại duy nhất là các chướng ngại vật kỳ lạ có khiến bạn làm rơi dao, nếu điều đó xảy ra, người chơi sẽ phải bắt đầu lại từ đầu. Khi hoàn thành một bàn chơi, game thủ có thể mở khóa một phần thưởng hoặc các loại rau khác.

Thái rau, kiếm tiền và đạt điểm số cao Hoàn thành màn chơi để mở khóa nhiều loại rau khác
Khi hoàn thành một bàn chơi, bạn có thể mở khóa một phần thưởng hoặc các loại rau khác

Hiệu ứng đồ họa và âm thanh của Perfect Slices Android cũng là một điển cộng của game. Vì không có bất kỳ cách điều khiển phức tạp nào, đây là một trò chơi hoàn hảo để giết thời gian. Một điểm độc đáo khác của Perfect Slices là game có rất nhiều phần thưởng có thể kiếm được mà không cần phải làm gì cả. Người chơi thậm chí còn được phép mở khóa các con dao khác nhau một cách ngẫu nhiên hoặc sử dụng tiền xu để mua chúng.

Điều duy nhất làm phiền bạn là quảng cáo. Có rất nhiều quảng cáo xuất hiện cứ sau 30 giây. Tuy nhiên, chúng lại cung cấp phần thưởng, nhân đôi số tiền của bạn và giúp mở khóa những con dao mới.

Cắt vàng khối để kiếm nhiều tiền hơn Sử dụng tiền xu để mua dao mới
Perfect Slices for Android là một trò chơi cực kỳ vui nhộn và hoàn hảo để giết thời gian

Tính năng nổi bật của game Perfect Slices cho Android

  • Trình điều khiển dễ dàng.
  • Gameplay thái rau củ thú vị và gây nghiện.
  • Trò chơi đơn giản nhưng cực kỳ vui nhộn.

Nếu bạn thuộc tuýp người vụng về nhưng vẫn muốn biết cảm giác cắt lát mọi thứ đều tăm tắp như một đầu bếp bậc thầy, vậy thì Perfect Slices for Android chính là trò chơi hoàn hảo dành cho bạn.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 34 MB
  • Lượt xem: 290
  • Lượt tải: 35
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Perfect Slices

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm