Mr Ninja cho Android 1.15 Game Ninja chặt chém vui nhộn

Tải về

Là phần tiếp theo của game vui Mr Bullet - bản hit năm 2019, Mr Ninja hứa hẹn sẽ trở thành nỗi ám ảnh tuyệt vời mới của bạn!

Mr Ninja for Android hứa hẹn sẽ trở thành nỗi ám ảnh tuyệt vời mới của bạn

Cất súng ống đi và trang bị cho mình một thanh kiếm trong game giải đố vui nhộn Mr Ninja cho Android! Vuốt màn hình để chém những tên gián điệp, cướp biển và thây ma! Trò chơi độc đáo này sẽ kiểm tra tư duy sáng tạo của bạn. Kẻ thù trong game đã trở nên thông minh hơn và quyết tâm ngăn chặn các cuộc tấn công của bạn. Bạn nghĩ mình có đầy đủ tố chất để một lần nữa giải quyết tất cả không?

Tính năng nổi bật của game Mr Ninja cho Android

Tiêu diệt tất cả kẻ thù và giải cứu thế giới một lần nữa

Ngài Ninja đang thực hiện một nhiệm vụ bí mật. Sử dụng trí thông minh của bạn và chét mọi kẻ xấu! Cho dù đó là gián điệp, đặc vụ, zombie, người ngoài hành tinh,… tất cả chúng đều muốn cản đường bạn. Hãy hạ gục tất cả!

Nhiệm vụ vô tận

Rất nhiều kẻ thù để bạn vượt qua trong game Mr Ninja! Bạn nghĩ mình có thể giải quyết tất cả các màn chơi chứ? Hãy sử dụng kỹ năng của bạn để chém các vật thể và đánh bại mọi kẻ xấu! Tạo ra phản ứng dây chuyền hoặc làm bất cứ điều gì cần thiết để hạ gục được mục tiêu!

Có rất nhiều kẻ thù để bạn vượt qua trong game Mr Ninja

Nhiều thử thách mới đang chờ

Giải cứu con tin, ném phi tiêu vào kẻ thù và thực hiện nhiệm vụ bí mật. Bất kể tình huống là gì, chỉ cần nhớ tận dụng thanh kiếm của bạn!

Lối chơi dựa theo cơ chế vật lý

Chỉ người thông minh nhất và nhanh nhất mới có thể giải quyết tất cả các câu đố! Tốc độ, thời gian và sự kiên nhẫn là tất cả những điều bạn cần để trở thành bậc thầy Ninja. Bạn nghĩ mình có thể đạt được 3 ngôi sao ở mọi cấp độ không?

Các tính năng mới liên tục được cập nhật

Mr Ninja for Android sẽ thường xuyên cập nhật các màn chơi độc đáo, vũ khí và skin mới. Đừng bỏ lỡ những điều bất ngờ!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.15
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 34 MB
  • Lượt xem: 218
  • Lượt tải: 36
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mr Ninja

Liên quan, thay thế