Hướng dẫn cách nhập code và các mã code Squid Game mới nhất

  • 3 Đánh giá

Squid Game là bộ phim thể loại sinh tồn thu hút được sự quan tâm lớn từ người xem. Bộ phim đã thiết lập nhiều kỷ lục mới trên nền tảng Netflix, mang tới danh tiếng đột phá cho đoàn làm phim và các diễn viên.

Trong bộ phim này, hàng trăm người chơi đã chấp nhận lời mời thi đấu các trò chơi dân gian, truyền thống của thiếu nhi để tranh giành giải thưởng lớn, lên tới hàng tỷ won. Điểm thú vị là những người chơi này không tại đây có rất nhiều cạm bẫy, nguy hiểm, rủi ro phải đánh đổi bằng chính mạng sống của họ. Bộ phim được đông đảo khán giả yêu thích, trong đó có trò chơi Đèn xanh, đèn đỏ gây chú ý vì sự khắc nghiệt và đáng sợ của nó.

Squid Game - bộ phim hot nhất hiện nay đã được đưa vào game Roblox
Squid Game - bộ phim hot nhất hiện nay đã được đưa vào game Roblox

Roblox là nền tảng trò chơi đa dạng thể loại, chính vì vậy nó cũng không thể bỏ lỡ chủ đề hot này. Nhiều trò chơi mô phỏng bộ phim đã được ra mắt trên Roblox, trong đó Squid Game của Trendsetter Games thu hút được lượng game thủ đông đảo. Mọi người có thể tham khảo cách chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại và PC để bắt đầu trải nghiệm trò chơi sinh tồn gay cấn này.

Cũng như nhiều trò chơi Roblox khác như Funky Friday, Shindo Life, Anime Fighters Simulator, King Legacy, Anime Dimensions, Pet Simulator X, Adopt Me!,... trò chơi này cũng thường xuyên dành tặng cho người chơi nhiều mã code đổi thưởng như tiền xu, vật phẩm, skin trang phục. Mỗi khi đạt một cốc mốc người thích game mới, Squid Game sẽ cung cấp giftcode mới.  Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và các mã code Squid Game mới được cập nhật liên tục.

Các mã code Squid Game mới nhất

Những mã đổi thưởng của Squid Game cũng có hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần thưởng.

Mã codePhần thưởng
500kLikesNhận skin trang phục
HalfABillionNhận skin trang phục
450kLikesNhận tiền trong game
LikesLikesLikes Nhận tiền trong game
350kLikes Nhận 25 Soul
RobloxUp Nhận 500 tiền trong game
TonsOfLikes Nhận 250 tiền trong game
RBBattles Nhận 250 tiền trong game
EvenMoreLikes Nhận Casual Colors Crate

Cách nhập mã code Squid Game

Bước 1: Mở Squid Game trong Roblox.

Bước 2: Nhấp vào Enter Code nằm ở phía dưới bên trái của màn hình trò chơi.

Bước 3: Nhập các mã code ở danh sách trên và một dòng thông báo nhỏ xuất hiện xác nhận đã thu thập phần thưởng thành công.

Cập nhật: 27/01/2022
  • 600 lượt xem