Hướng dẫn nhập code và các code King Legacy mới nhất

  • 5 Đánh giá

King Legacy là một trong TOP game chủ đề One Piece hay nhất trên Roblox. Tham gia tựa game này, người chơi được giao nhiệm vụ chèo thuyền trên biển khơi, giành thứ hạng cao nhất và sức mạnh tối thượng với tư cách là thủy quân lục chiến hoặc cướp biển.

Người chơi sẽ bắt gặp rất nhiều nhân vật khác nhau, trái ác quỷ và những thanh kiếm để thu thập, đồng thời tự mình khám phá thế giới One Piece. Ra khơi chinh phạt khắp bảy đại dương, chiến đấu với những sinh vật huyền bí, thu thập chiến lợi phẩm,... là những hoạt động vô cùng thú vị trong King Legacy.

King Legacy là trò chơi lấy cảm hứng từ anime được yêu thích trong Roblox
King Legacy là trò chơi lấy cảm hứng từ anime được yêu thích trong Roblox

Cũng như nhiều trò chơi Roblox khác, nhà phát triển của King Legacy thường xuyên cung cấp các mã code quy đổi phần thưởng giúp game thủ thăng tiến trên con đường trở thành thống trị biển cả.

Trong bài viết này, hãy cùng xem danh sách tất cả các mã code King Legacy đang hoạt động, mang đến các vật phẩm hỗ trợ hữu ích như đá quý, tiền trong game, reset chỉ số, cùng với đó là hướng dẫn nhập code.

Danh sách code King Legacy mới nhất

Tất cả các mã code nhận quà trong King Legacy đều có thời hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần thưởng.

Mã codePhần thưởng
FREESTATSRESETStat Reset
UPDATE610 Copper Key
DOUGHAWAKENINGx2 Exp 20 phút
ExperienceDoublingx2 Exp 30 phút
10KYZX-4LPQ8-WFJStat Reset
YT10Kx2 Exp 30 phút
UPDATE55 Copper Key
shutdownhotfix2 Gold Key
UPDATE5SILVERKEYSilver Key
10KYZX-4LPQ8-WFJStat Reset

Hướng dẫn nhập code King Legacy

Thao tác nhập code trong King Legacy rất đơn giản, tương tự như các trò chơi Roblox khác. Tuy nhiên nếu chơi từng sử dụng code các game Roblox trước đây, người chơi cần thực hiện thao tác nhập code với các bước dưới đây:

Bước 1: Mở King Legacy từ trang web hoặc ứng dụng Roblox.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng bánh răng ở phía dưới thanh hiển thị HP của mình.

Bước 3: Trong menu vừa bật lên, nhập chính xác mã code được cung cấp phía dưới vào ô ENTER CODE.

Bước 4: Nhấn nút Enter trên bàn phím để xác nhận đổi mã và nhận vật phẩm ngay lập tức.

Cập nhật: 19/04/2024
  • 11.098 lượt xem