Hướng dẫn nhập code và các code Adopt Me! mới nhất

  • 1 Đánh giá

Adopt Me! được cho là trò chơi phổ biến nhất trên Roblox năm 2021. Nó đã có gần 26 tỷ lượt truy cập và thường có 100 nghìn người dùng hoạt động cùng lúc.

Adopt Me! là một trò chơi nhập vai, trong đó người chơi sẽ nhập vai cha mẹ hoặc con nuôi, tương tự như The Sims. Tuy nhiên, khi phát triển, trò chơi đã tập trung hơn vào việc nhận nuôi, chăm sóc và buôn bán thú cưng.

Trò chơi cũng cung cấp một gamepass 449 Robux cho phép người chơi tạo một ngôi nhà trên một khu đất đang phát triển trên Adopt Island. Tuy nhiên điều này chỉ có sẵn cho những người đăng ký Premium trong Roblox.

Adopt Me! là game được chơi nhiều nhất trên Roblox năm 2021
Adopt Me! là game được chơi nhiều nhất trên Roblox năm 2021

Cũng như nhiều tựa game khác, Adopt Me! thường xuyên cung cấp cho người chơi một số sự trợ giúp bằng các code nhận thưởng. Sử dụng các code này, mọi người sẽ nhận được nhiều tiền trong game hơn, một số vật phẩm trang trí, thậm chí là cả thú cưng dễ thương để chăm sóc. Các mã code đều có thời hạn sử dụng, vì vậy hãy nhanh chóng nhập code để không bỏ lỡ bất kỳ phần thưởng nào. Những mã mới sẽ được cập nhật liên tục, đồng thời xóa bỏ các mã đã hết hạn.

Hướng dẫn nhập code Adopt Me! trong Roblox

Nhập code đổi quà trong Adopt Me! rất đơn giản. Đầu tiên và quan trọng nhất, mọi người cần có tài khoản Roblox chơi Adopt Me! đang hoạt động để nhận phần thưởng.

Sau khi đã đăng nhập vào trò chơi, mọi người có thể bắt đầu nhập code và thu thập phần thưởng. Trong màn hình chính của Adopt Me!, nhấn vào vào biểu tượng Twitter ở bên phải màn hình. Hãy nhấn vào đó để mở cửa sổ nhập code.

Nhập hoặc sao chép và dán mã code được cung cấp ở phía dưới. Sau đó, nhấn nút Submit để kích hoạt mã code và nhận thưởng.

Sau khi nhập code thành công, hãy vào kho để kiểm tra vật phẩm hoặc tiền trong game tùy thuộc vào loại mã đã sử dụng. Người chơi sẽ thấy sự gia tăng của tiền trong game, một thú cưng mới hoặc bất kỳ vật phẩm mới nào trong kho.

Kiểm tra kho để xem các vật phẩm có thể nhận được sau khi nhập code
Kiểm tra kho để xem các vật phẩm có thể nhận được sau khi nhập code

Các mã code Adopt Me! mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Adopt Me! cũng có hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo các phần quà được gửi tới hộp thư trong trò chơi.

Mã codePhần thưởng
SUMMERBREAKNhận 70 đô la tiền trong trò chơi
SUMMERSALENhận 70 đô la
DiscordFTWNhận 70 đô la
subbethinkNhận 200 đô la
GIFTUNWRAPNhận 200 đô la
SEAcreaturesNhận 1 vật phẩm
1B1LL1ONV1S1TSNhận 200 đô la
M0N3YTR33SNhận 200 đô la
GIFTUNWRAPNhận 200 đô la
Cập nhật: 27/01/2022
  • 1.356 lượt xem