The Spike cho Android 3.1.3 Game bóng chuyền đối kháng cực khó

Tải về

5 (1) DAERISOFT Miễn phí 3.080 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

The Spike cho Androidtrò chơi bóng chuyền 2D được lấy cảm hứng từ game Power Spikes. Bạn sẽ thi đấu trong các trận 2v2 hấp dẫn. Đội nào giành được 5 điểm đầu tiên (với cách biệt ít nhất là 5 điểm) sẽ giành chiến thắng.

Tham gia các trận đấu bóng chuyền đối kháng The Spike
Tham gia các trận đấu bóng chuyền đối kháng The Spike

Điều khiển của game The Spike rất đơn giản. Có 4 nút ở cuối màn hình cho phép bạn thực hiện tất cả các bước di chuyển cần thiết, bao gồm một nút nhận bóng, một nút lao ra để đỡ bóng và 2 nút để đánh bóng (một nút ở gần lưới và một nút khi bạn xa lưới).

Tải game bóng chuyền The Spike cho Android

Trong The Spike, có rất nhiều chế độ để bạn đấu với các đội AI khác nhau. Tuy nhiên, để đánh bại đội giỏi nhất, bạn cần sử dụng số tiền kiếm được để cải thiện thuộc tính, khả năng của cầu thủ. Người dùng cũng có thể sử dụng những đồng tiền này để mua thiết bị và giày thể thao mới.

Trải nghiệm chơi bóng chuyền chân thực trên di động
Trải nghiệm chơi bóng chuyền chân thực trên di động

Điểm ấn tượng nhất của trò chơi là âm thanh game vô cùng chân thực, từ tiếng đập bóng hay tiếng giày cọ trên mặt sàn cho bạn tận hưởng những trận đấu tuyệt vời, xả hết mệt mỏi từ trường học hay công việc.

Nói chung, The Spike Android là một game thể thao bóng chuyền có đồ họa và lối chơi tuyệt vời, điều khiển hoàn hảo cho màn hình cảm ứng. Thêm vào đó, nó cũng cung cấp rất nhiều tùy chọn để tùy chỉnh các cầu thủ của bạn.

Tùy chỉnh cầu thủ của bạn
Tùy chỉnh cầu thủ của bạn

Tính năng nổi bật của game The Spike - Volleyball Story cho Android

  • Một trò chơi bóng chuyền được phát triển bởi một nhóm học sinh trung học độc lập yêu thích môn thể thao này. Game được cập nhật thường xuyên với những thay đổi đáng chú ý.
  • Nhà phát triển The Spike thường xuyên giao tiếp, trao đổi với người chơi để thỏa mãn nhu cầu của đông đảo người dùng. Trò chơi này đã có thể trở lại là nhờ sự ủng hộ của rất nhiều người
  • Hãy để cho căng thẳng trong công việc hay học tập của bạn tan biến với âm thanh tuyệt vời của game.
  • Âm thanh sôi động sẽ tạo cảm giác như một buổi tập thể dục. Tiếng giày kêu trên sàn mang lại cảm giác hoạt động thể chất cường độ cao.
Trải nghiệm những câu chuyện hấp dẫn
Trải nghiệm những câu chuyện hấp dẫn

Mẹo chơi game The Spike

Cách chơi tự động

Chế độ tự động (Auto mode) là một tính năng trong game The Spike, cho phép AI điều khiển chuyển động của nhân vật để người chơi mới có thể dễ dàng hoàn thành chế độ câu chuyện và làm quen với cách điều khiển trong trò chơi. Chuyển động trong game có thể hơi khó đối với người mới bắt đầu vì nó đòi hỏi phải thực hiện các hành động chính xác và nhanh chóng.

The Spike cũng có một chế độ nữa mà mà bạn nên bật nếu là người mới bắt đầu hoàn toàn, đó là Beginner Mode (Chế độ người mới bắt đầu) trong phần Cài đặt trò chơi. Chế độ này cũng sẽ tự động thực hiện các bước nhảy và điều chỉnh bước chạy hoặc vị trí của bạn khi chơi bóng, vì vậy đây là một cài đặt rất hữu ích cho những người chơi mới bắt đầu.

Để truy cập các cài đặt này trong The Spike for Android, bạn chỉ cần nhấp vào tùy chọn Cài đặt ở góc trên cùng bên phải của màn hình, sau đó trong phần cài đặt, bạn sẽ thấy một tùy chọn chơi. Trong phần Play, bạn sẽ tìm thấy Auto mode và Beginner Mode.

Nếu bạn là một người yêu thích bóng chuyền, còn chần chừ gì nữa mà không tham gia The Spike ngay bây giờ? Hãy tạo cầu thủ của bạn và tiến bộ qua câu chuyện hấp dẫn. Trong bóng chuyền, người đánh trung lộ có thể khá quan trọng, nhưng kỹ năng của người phá bóng mới là thứ chi phối trận đấu.

Cách nâng cấp chỉ số nhân vật

Bạn có thể có một cầu thủ hạng A trong kho vũ khí của mình và đang tìm cách khiến anh ta mạnh mẽ hơn nữa? Chà, trong trò chơi có một tùy chọn giúp tăng chỉ số của nhân vật để khiến họ mạnh hơn nữa. Có 4 chỉ số trong trò chơi mà bạn có thể nâng cấp.

  • Attack (Tấn công) - Tấn công thường là vũ khí tốt nhất cho những người chơi cánh.
  • Defence (Phòng thủ) - Chỉ số này là cần thiết và rất quan trọng đối với các trung vệ hoặc Libro.
  • Jump (Nhảy) - Chỉ số nhảy rất quan trọng đối với vai trò của người đánh bóng.
  • Speed (Tốc độ) - Chỉ số tốc độ rất quan trọng đối với hầu hết mọi vai trò trong trò chơi

Các bước để nâng cấp chỉ số cầu thủ:

  • Mở game The Spike và đi đến tùy chọn quản lý cầu thủ.
  • Sau đó, nhấn vào nhân vật bạn muốn nâng cấp.
  • Một tab mới sẽ mở ra nơi bạn có thể nâng cấp kỹ năng của nhân vật.
  • Giờ đây, bạn có thể nâng cấp kỹ năng của cầu thủ bằng cách sử dụng vàng.
  • Bạn có thể nâng cấp các chỉ số khả năng khác nhau của cầu thủ như Jump, Speed, Attack, và Defence.

Lưu ý: Chi phí nâng cấp kỹ năng của mỗi cầu thủ sẽ khác nhau và có thể cao hơn nhiều đối với các nhân vật cấp S. Vì vậy, hãy luôn kiểm tra số vàng của bạn trước khi nâng cấp nhé.

Chọn cấp độ cầu thủ

Bạn nên luôn trang bị cầu thủ có thứ hạng cao nhất trong kho của mình làm nhân vật chính, vì điều đó sẽ giúp bạn giành được nhiều trận đấu và giải đấu hơn. Để biết cầu thủ có thứ hạng cao nhất, bạn chỉ cần nhấp vào Manage Players rồi chọn ngôi sao trên màn hình, thao tác này sẽ sắp xếp các nhân vật từ tốt nhất đến kém nhất theo thứ tự (từ trái sang phải). Nhấp vào cầu thủ tốt nhất và sau đó chọn làm cầu thủ chính.

Hiện tại, các cầu thủ được xếp hạng theo 4 loại: S, A, B và C và có nhiều loại phụ như C+, B-, B+, A- và A+. Cầu thủ ở cấp bậc càng cao thì chỉ số trong trò chơi sẽ càng cao. Bạn phải luôn cố gắng có được những cầu thủ trên hạng A và S. Ngoài ra, hãy nhớ rằng bạn chỉ có thể có 100 cầu thủ trong đội cùng một lúc. Vì vậy, nếu bạn sắp chạm mốc 100 nhân vật, thì bạn có thể loại một số cầu thủ khỏi đội của mình.

Để xóa một cầu thủ khỏi đội, hãy nhấp vào Manage Players, sau đó nhấp vào hồ sơ người mà bạn muốn xóa, sau đó, bạn sẽ thấy tùy chọn xóa. Mặt khác, bạn cũng có thể nâng cấp chỉ số của cầu thủ để họ mạnh hơn nữa trên sân đấu.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 6.376
  • Lượt tải: 3.080
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The Spike

Liên quan, thay thế