Cooking Rage cho Android 0.0.56 Game mô phỏng nấu ăn gây nghiện

Tải về

3 (1) Tremex Games Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Cooking Ragetrò chơi mô phỏng nấu ăn, cho bạn đội chiếc mũ đầu bếp và bắt tay vào cuộc phiêu lưu ẩm thực độc đáo, không giống bất kỳ game nấu ăn nào khác. Hãy để căn bếp trở thành sân khấu để bạn thể hiện tài năng và những món ăn thơm ngon chính là kiệt tác.

Bạn bắt tay vào cuộc phiêu lưu ẩm thực độc đáo trong game Cooking Rage - Restaurant Game
Bạn bắt tay vào cuộc phiêu lưu ẩm thực độc đáo trong game Cooking Rage - Restaurant Game

Bên cạnh đó, người chơi còn được thăm quan khắp thế giới và chế biến món bánh mì kẹp thịt được nhiều người xứ cờ hoa yêu thích, bánh ngọt tinh tế của Pháp, pizza thơm ngon của Ý… Sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu nhà hàng toàn cầu ngay bây giờ!

Trong Cooking Rage, gamer sẽ được trải nghiệm cảm giác phấn khích từ nhà hàng này đến nhà hàng khác, nấu những bữa ăn ngon và phục vụ các thực khách đói bụng đang háo hức. Hãy sẵn sàng khơi dậy ngọn lửa nấu nướng và thể hiện tài năng của mình.

Cho mọi người thấy bạn có đủ những tố chất cần thiết nhằm trở thành đầu bếp hàng đầu trong trò chơi bếp núc hấp dẫn này!

Nấu các món ngon và  trở thành đầu bếp hàng đầu
Nấu các món ngon và trở thành đầu bếp hàng đầu

Tải game Cooking Rage cho Android

Để thành công trong Cooking Rage, người chơi cần kết hợp những ngón tay nhanh nhẹn và tư duy thông minh như một đầu bếp bậc thầy thực thụ. Tốc độ và chiến lược đan xen khi bạn chuẩn bị, nấu nướng và phục vụ những bữa ăn ngon cho khách hàng, đồng thời hoàn thiện kỹ năng chế biến món ăn và phát triển sự nghiệp.

Bên cạnh đó, đừng quên cải thiện nhà bếp để tăng hiệu quả nấu nướng và giúp việc kinh doanh trở nên tốt hơn. Thao tác chạm nhanh và nấu nướng chu đáo, chính xác sẽ khiến khách hàng hài lòng và nhận điểm cao, đưa bạn đến gần hơn mục tiêu trở thành bậc thầy nhà hàng.

Mở các nhà hàng khác nhau trên khắp thế giới
Mở các nhà hàng khác nhau trên khắp thế giới

Cuộc hành trình ẩm thực trong Cooking Rage sẽ đưa người chơi đi khắp thế giới, tận hưởng cuộc phiêu lưu nấu ăn tại hơn 12 nhà hàng theo chủ đề, hơn 950 cấp độ hấp dẫn để chinh phục và một loạt nguyên liệu ấn tượng nhằm tạo ra những món ăn ngon.

Từ những hương vị nổi tiếng của Mỹ cho tới ẩm thực tinh tế của Paris, bạn sẽ nắm vững và hoàn thiện hàng trăm công thức nấu ăn hấp dẫn từ mọi nơi trên thế giới bằng cách tạo ra những món ăn ngon.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.0.56
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 08
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Cooking Rage

Liên quan, thay thế