Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods The Croods (2013)

10/10 (1) Lượt xem: 326 Phát hành: DreamWorks Animation Năm: 22/03/2013 Đạo diễn: Chris Sanders, Kirk De Micco

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods (The Croods) là phim hoạt hình 3D thể loại hài phiêu lưu do hãng DreamWorks Animation sản xuất. Phim Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods là một trong hai phim hoạt hình duy nhất xứng đáng lọt top 10 những phim hài hay nhất mọi thời đại. Phim được lồng tiếng bởi các diễn viên Nicolas Cage, Ryan Reynolds, Emma Stone, Catherine Keener, Clark Duke và Cloris Leachman.

Phim Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods lấy bối cảnh thời tiền sử, khi vị trí dẫn đầu cuộc săn của một người đàn ông trụ cột gia đình bị đe dọa bởi sự xuất hiện của một cậu bé tài giỏi và sự xung đột bắt đầu xuất hiện đầy hài hước. Bộ phim The Croods không chỉ là một hành trình đầy ắp tiếng cười mà nó còn ẩn chứa nhiều thông điệp nhân văn.

Trailer phim Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods

Thông tin thêm phim Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods

Thời lượng:90 phút
Diễn viên:Nicolas Cage, Emma Stone, Ryan Reynolds, Cloris Leachman, Clark Duke
Nhà sản xuất:DreamWorks Animation
Đạo diễn:Chris Sanders, Kirk De Micco
Năm phát hành:22 tháng 3, 2013

Một số Poster, hình ảnh phim The Croods

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.277 lượt xem