Deep Clean Inc. 3D‬ cho Android 1.0.34_a Game mô phỏng làm sạch đồ vật thỏa mãn

Tải về

1 (1) Alictus Miễn phí 07

Deep Clean Inc. 3D là một trò chơi mô phỏng thú vị, tạo sự thỏa mãn khi bạn biến những đồ vật cáu bẩn, hôi hám trở nên sáng bóng và sạch sẽ như mới.

Deep Clean Inc 3D là trò chơi dọn dẹp tạo sự thỏa mãn

Game Deep Clean Inc. 3D được chia thành nhiều màn chơi. Mỗi level, bạn sẽ phải dọn dẹp một đồ vật, khu vực khác nhau. Chẳng hạn làm sạch bề mặt gương, dọn lông thú trên ghế sofa, lau cửa kính ô tô, giúp căn phòng không còn bị ám mùi, lọ rửa toilet, thậm chí là quét sạch bụi bẩn ở bàn phím máy tính, đầu CPU, hay cổng sạc điện thoại....

Có rất nhiều dụng cụ khác nhau hỗ trợ bạn làm sạch các loại bụi bẩn. Mỗi bề mặt hay loại chất bẩn cần một dụng cụ chuyên dụng. Ví dụ bạn cần bình xịt xà phòng và cần gạt để lau sạch kính, máy hút bụi để làm sạch bụi trên thảm, hay chổi quét lông thú để dọn sạch lông bám trên ghế sopha... Kết thúc công việc, mọi đồ vật đều trở nên sáng bóng như mới, giúp tâm bạn trở nên cực kỳ hạnh phúc, thỏa mãn.

Rất nhiều đồ vật khác nhau để bạn làm sạch

Mẹo chơi game Deep Clean Inc. 3D

Tiền bạn thu được trong game làm gì?

Số tiền này sẽ được để mua các thiết bị làm sạch khác nhau khi kết thúc level. Tuy nhiên, các thiết bị mới không thay đổi bất cứ điều gì về trò chơi ngoài thẩm mỹ.

Xử lý vết bẩn cứng đầu màu xanh

Khi làm sạch bàn phím, bạn sẽ gặp những vết đốm màu xanh lá cây khó làm sạch. Khi đưa dụng cụ vệ sinh đến vị trí đó, hãy chạm màn hình lần nữa để tách nó ra, kéo tất cả rác rưởi khỏi bàn phím.

Nhiều cấp độ nhưng có cùng mục tiêu

Mục tiêu của bạn ở hầu hết các level đều giống nhau: làm sạch đồ vật. Đôi khi bạn sử dụng một công cụ để làm điều đó nhưng những lần khác thì dùng nhiều công cụ. Ví dụ ở một level, bạn chỉ cần bật quạt để làm sạch không khí âm u, tù đọng trong căn phòng. Ở các level khác, chỉ cần di chuyển dụng cụ xung quanh để làm sạch hoặc thu thập bụi bẩn.

Bong bóng nổi

Đôi khi bạn sẽ thấy một bóng bóng nổi lên trên màn hình. Nó có các video quảng cáo giúp bạn có thêm tiền, nếu không muốn tốn thời gian thì bạn có thể bỏ qua.

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.34_a
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 101 MB
  • Lượt xem: 66
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Deep Clean Inc. 3D

Liên quan, thay thế