Điệp viên siêu đẳng Spooks: The Greater Good

10/10 (1) Lượt xem: 14 Phát hành: 20th Century Fox Năm: Tháng 5 năm 2015 Đạo diễn: Bharat Nalluri

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Điệp viên siêu đẳng (Spooks: The Greater Good) là phim phiêu lưu hành động của Anh phát hành năm 2015. Phim Điệp viên siêu đẳng sẽ nối tiếp loạt phim Spooks - MI5 phát trên BBC One nói về cặp đôi đặc vụ thông minh, tài giỏi. Phim được đạo diễn bởi: Bharat Nalluri và có sự tham gia của các diễn viên: Peter Firth, Kit Harington, Jennifer Ehle, Elyes Gabel.

Trong phim Điệp viên siêu đẳng sẽ là câu chuyện của cặp đôi điệp viên tài giỏi người Anh là: Harry Pearce và Will Holloway. Tên trùm khủng bố Adem Qasim trốn thoát khỏi sự giam giữ của MI5 và người phải chịu trách nhiệm về vụ việc này chính là Harry Pearce - trưởng phòng chống khủng bố huyền thoại của MI5. Sau đó là hàng loạt cải cách của MI5 khiến cho tân binh đặc vụ Will Holloway cũng bị thất sủng. Cặp đôi Will Holloway và Harry Pearce đã kết hợp với nhau để tìm ra tên khủng bố Adem Qasim để ngăn chặn âm mưu tấn công lớn vào nước anh của hắn và đồng bọn. Tuy nhiên Adem Qasim đã thay hình đổi dạng liên tục khiến cho cuộc điều tra này vô cùng khó khăn. Liệu rằng Harry Pearce và Will Holloway có thể tìm ra Adem Qasim để bảo vệ Vương Quốc Anh trước vô số áp lực.

Trailer phim Điệp viên siêu đẳng - Spooks: The Greater Good

Thông tin thêm phim Điệp viên siêu đẳng

Thời lượng:104 phút
Diễn viên:Peter Firth, Kit Harington, Jennifer Ehle, Elyes Gabel
Nhà sản xuất:Ollie Madden, Jane Featherstone, Stephen Garrett
Đạo diễn:Bharat Nalluri
Năm phát hành:Tháng 5 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim Spooks: The Greater Good

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 135 lượt xem