Dino Bash Travel Through Time cho iOS 2.0.27 Game chiến thuật thủ thành với khủng long

Tải về

3 (1) pokoko Studio Miễn phí 10

Những fan khủng long chắc chắn sẽ vô cùng phấn khích khi mới đây, studio game indie pokoko Studio phát hành sản phẩm mới Dino Bash Travel Through Time trên cả 2 nền tảng Android và iOS.

Trò chơi hành động chiến lược thủ thành này hứa hẹn mang đến cho bạn một cuộc phiêu lưu kỳ quặc hấp dẫn khi người chơi phải bảo vệ những quả trứng khủng long của mình khỏi những người tiền sử đói khát ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Nâng cấp khủng long và trang bị cho chúng các vũ khí, giáp mạnh mẽ
Nâng cấp khủng long và trang bị cho chúng các vũ khí, giáp mạnh mẽ

Dino Bash Travel Through Time đưa bạn vào cuộc phiêu lưu du hành thời gian

Dino Bash Travel Through Time là sự tiếp bước phiên bản tiền nhiệm Dino Bash, ra mắt vào năm 2016 với hơn 15 triệu lượt tải xuống trên cả 2 nền tảng Android và iOS. Phần tiếp theo này thu hút người chơi nhờ lối chơi sáng tạo, cho bạn điều khiển một anh hùng cụ thể, mang đến trải nghiệm chiến đấu năng động, nhắm mục tiêu một cách chiến lược vào những kẻ thù cụ thể bằng các đòn tấn công và bắn chính xác.

Người chơi Dino Bash Travel Through Time sẽ bắt tay vào cuộc hành trình xuyên thời gian này, lãnh đạo một nhóm khủng long mạnh mẽ và khôn ngoan, di chuyển qua một lỗ sâu ma thuật và gặp phải nhiều thử thách ở các múi giờ khác nhau. Mục đích của bạn là bảo vệ trứng - nguồn tài nguyên quý giá của mình khỏi những người Neanderthal phiền phức được trang bị dùi cui và ý đồ xấu xa.

Mở khóa hơn 20 khủng long độc đáo trong Dino Bash: Travel Through Time
Mở khóa hơn 20 khủng long độc đáo trong Dino Bash: Travel Through Time

Không giống như những game chiến lược phòng thủ truyền thống khác, Dino Bash ưu tiên tính chân thực, đa dạng hóa chức năng và phản công kẻ thù. Mỗi cấp độ sẽ mở khóa các con khủng long mới với khả năng và tính cách độc đáo, kèm theo những nâng cấp đầy phong cách như mũ và áo giáp chiến đấu.

Chiến lược được thể hiện rõ nhất ở việc người chơi đặt khủng long một cách chiến lược trên chiến trường để bảo vệ kho báu của mình, triệu hồi các đồng minh mạnh mẽ gây ra tình trạng hỗn loạn.

Chinh phục hơn 80 level trong các thế giới khác nhau
Chinh phục hơn 80 level trong các thế giới khác nhau

Được thiết kế với đồ họa bắt mắt, lối chơi hấp dẫn và pha chút hài hước thời tiền sử, Dino Bash: Travel Through Time chắc chắn sẽ trở thành trò chơi yêu thích của những người đam mê chiến lược và khủng long. Cho dù là người mới hay dày dạn kỹ năng phòng thủ thì phần tiếp theo của game Dino Bash này hứa hẹn mang đến cho bạn cuộc phiêu lưu kỳ thú kết hợp giữa chiến lược, phong cách và niềm vui thuần túy thời tiền sử.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.27
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 278,4 MB
  • Lượt xem: 26
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế