Disney Speedstorm: TOP tay đua tốc độ nhất nên mở khóa

  • 1 Đánh giá

Disney Speedstorm đã thu hút người hâm mộ của nhiều thương hiệu phim nổi tiếng của Disney, tạo ra sự thay đổi nhanh chóng cho các nhân vật được yêu mến. Mang đến những nhân vật được yêu thích nhất như Monsters Inc, Cướp biển vùng Caribbean và Hoa Mộc Lan,... trò chơi tạo ra một góc nhìn mới cho các tác phẩm kinh điển cũ.

Disney Speedstorm có một danh sách các tay đua với nhiều kỹ năng phản ánh các nhân vật trong bộ phim tương ứng. Cho dù người chơi thích tốc độ, tăng tốc nhanh hay chiếc xe có khả năng xử lý tốt nhất, Disney Speedstorm đều có thứ dành cho người hâm mộ trò chơi đua xe. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP tay đua cự phách nhất nên mở khóa trong Disney Speedstorm để có một phần thể hiện xuất sắc trên đường đua.

TOP tay đua tốc độ nhất nên mở khóa trong Disney Speedstorm

Elizabeth Swann

Từ cô con gái ngây thơ của một thống đốc đến thủ lĩnh dũng cảm của băng cướp biển, Elizabeth Swann là sự phát triển nhân vật vĩ đại nhất trong các bộ phim Cướp biển vùng Caribbean. Vua hải tặc từ loạt phim mang tính biểu tượng được khen ngợi vì sự lôi cuốn, xảo quyệt và sự tàn nhẫn của cô khi trở thành một trong những tay đua giỏi nhất trong Disney Speedstorm.

Mặc dù Swann không có phương tiện nhanh nhất trong danh sách, nhưng sự kết hợp giữa khả năng tăng tốc, xử lý và boost khiến cô trở thành một lựa chọn tay đua vững chắc cho những bản đồ có nhiều góc cua hẹp. Để có một chiến lược đua xe cân bằng hơn, Swann là ứng cử viên hàng đầu.

Donald Duck

Là một trong những nhân vật biểu tượng của Walt Disney, Donald Duck trong Disney Speedstorm xử lý chiếc xe của mình tốt hơn bất kỳ ai khác, mặc dù điều đó phải trả giá bằng tốc độ tối đa.

Mặc dù thiếu tốc độ trong không gian, Donald Duck tăng tốc tốt hơn hầu hết các nhân vật khác và có khả năng xử lý tốt nhất trong trò chơi, đồng nghĩa với khả năng duy trì tốc độ tốt nhất ở các góc hẹp. Donald là một trong những nhân vật xuất hiện sớm nhất trong Starter Circuits, vì vậy người chơi sẽ có cơ hội sớm để kiểm tra kỹ năng ngồi sau tay lái của chú vịt.

Belle

Là con gái của một nhà phát minh trong làng, Belle trong Người đẹp và Quái vật không xa lạ gì với máy móc hay các thiết bị kỳ lạ, và ô tô cũng không ngoại lệ. Kết hợp khả năng xử lý nhạy bén, khả năng tăng tốc rực lửa và boost vững chắc phía sau, Belle có thể mang đến trải nghiệm đua xe toàn diện để phục vụ cho nhiều loại đường đua. Bất chấp thử thách, Belle không ngại mang theo con thú của riêng mình để vượt qua vạch đích đầu tiên.

Baloo

Để có giải pháp nhanh chóng cho thử thách đua xe, Baloo được xếp vào hàng "những thứ cần thiết" trong Disney Speedstorm. Tự hào là một trong những nhân vật có xếp hạng tốc độ cao nhất trong danh sách, chú gấu lười được yêu thích trong The Jungle Book là một lựa chọn chắc chắn cho những ai yêu thích tốc độ tối đa hơn bất kỳ thuộc tính nào khác.

Mặc dù tốc độ tối đa là kỹ năng lớn nhất, nhưng xếp hạng mạnh mẽ của Baloo trong chiến đấu và tăng tốc khiến chú gấu này trở thành một đối thủ đáng gờm trong các cuộc đua Last One Standing nhờ vào độ bền và khả năng vượt qua những kẻ tấn công tiềm năng.

Cập nhật: 13/09/2023
  • 10 lượt xem