Boutique Shop Game thời trang bạn gái toàn đồ xinh

Tải về

5 (1) Game4Fun Miễn phí 276 Dung lượng: 25,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10/Windows Phone 8/8.1/Windows 10 Mobile

Boutique Shop là game thời trang bạn gái với game màu rực rỡ, bộ sưu tập quần áo, phụ kiện phong phú sẽ làm thỏa mãn mọi người chơi yêu thích làm đẹp.

Nhấn nút Tải về phía trên để download Boutique Shop và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí trên nền tảng Windows và Windows Phone. Giao diện Boutique Shop được thiết kế tối ưu hóa cho cả màn hình máy tính, máy tính bảng và smartphone của bạn.

Boutique Shop được phát triển theo phong cách game thay quần áo cho búp bê. Trò chơi này không chỉ phù hợp với bé gái mà còn dành cho bất cứ ai yêu thích thời trang, làm đẹp và muốn thử mix & match theo ý thích. Với game Boutique Shop, bạn có thể thử nhiều phong cách thời trang khác nhau như “bánh bèo” nữ tính, bụi phủi cá tính, thời trang công sở, dự tiệc… hoặc phối hợp nhiều màu sắc độc đáo với nhau. Kết quả sẽ khiến bạn phải bất ngờ đấy! Chưa kể tới kho phụ kiện phong phú để người chơi thỏa sức sáng tạo cho nhân vật của mình!

Nhân vật chính trong Boutique Shop là Linda - 1 “tín đồ shopping” thực thụ. Có 1 cửa hàng thời trang vô cùng đặc biệt mà tháng nào cô ấy cũng phải ghé qua. Tại đây, Linda dễ dàng tìm thấy rất nhiều những chiếc áo choàng độc, váy dài, giày, áo, chân váy… đủ màu sắc, chất liệu và kiểu dáng. Hãy đồng hành cùng Linda trong chuyến shopping vui vẻ này nhé!

Game thời trang bạn gái Boutique ShopChọn đồ cho nhân vậtTạo phong cách mới

Trong vai trò stylist của cô nàng Linda xinh đẹp, người chơi Boutique Shop sẽ giúp Linda “lột xác” với phong cách hoàn toàn mới và bạn là người quyết định tất cả. Trên nền nhạc vui nhộn, bạn sẽ bắt đầu với chọn kiểu tóc và màu tóc, áo, quần, chân váy hoặc váy liền, áo khoác, mũ, giày, tất và nhiều phụ kiện khác. Để có 1 set đồ hoàn hảo, mọi chi tiết phải liên quan với nhau - về phong cách, màu sắc hay kiểu dáng, chất liệu.

Linda là 1 cô gái xinh đẹp với phong cách ấn tượng không lẫn với bất cứ ai. Nhưng nếu bạn chọn sai trang phục cho cô ấy, Linda sẽ trở thành “thảm họa” thời trang ngay lập tức. Vì vậy, hãy cẩn trọng trong việc chọn lựa các item thời trang chính và phụ kiện. Nhưng nếu chọn nhầm thì cũng không vấn đề gì, bạn hoàn toàn có thể thay đổi các món đồ trên người Linda. Khi đã thay đồ xong, hãy chuyển sang bước chụp ảnh để lưu lại style tuyệt đẹp này!

Boutique Shop là game thời trang thú vị cho bạn gái, trẻ em. Với giao diện rất đơn giản, nút bấm lớn, bé có thể tự chơi game Boutique Shop mà không cần người lớn trợ giúp. Trò chơi không chỉ mang tính chất giải trí mà còn giúp bé rèn luyện 1 số kỹ năng cơ bản như: cách phân biệt các loại trang phục và phụ kiện, cách phân biệt màu sắc và phối hợp chúng với nhau… Game Boutique Shop có thể mang lại nhiều giờ giải trí vui vẻ cho cả gia đình!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 25,2 MB
  • Lượt xem: 1.134
  • Lượt tải: 276
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/Windows Phone 8/8.1/Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Boutique Shop

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm