Elsa Fashion Game thời trang công chúa Elsa

Tải về

4,8 (4) Game4Fun Miễn phí 350 Dung lượng: 31,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10/Windows Phone 8/8.1/Windows 10 Mobile

Công chúa Elsa chuẩn bị tham gia 1 show trình diễn thời trang lớn. Trong vai trò stylist, người chơi game Elsa Fashion sẽ giúp công chúa lựa chọn quần áo, phụ kiện đẹp nhất để tỏa sáng trong đêm diễn. Bạn có thể tải và chơi game Elsa Fashion miễn phí trên 2 nền tảng Windows và Windows Phone.

Game thời trang Elsa Fashion

Công chúa Elsa xinh đẹp là 1 cô gái nhút nhát, hay ngại ngùng trước đám đông. Vì vậy chị gái của Elsa là Anna đã khuyến khích cô tham gia show thời trang để tự tin hơn ở chốn đông người. Tuy nhiên, Elsa hoàn toàn không biết phải chuẩn bị những gì và lựa chọn đồ như thế nào để trở thành nữ hoàng đêm tiệc? Sứ mệnh to lớn này được đặt trên vai bạn. Hãy trở thành chuyên gia thời trang của Elsa trong game thay đồ cho búp bê vui nhộn - Elsa Fashion!

Đầu tiên, hãy làm quen với cô công chúa tóc vàng xinh đẹp mang tên Elsa. Giao diện game Elsa Fashion được chia làm 3 phần rõ rệt. Bên trái là các phím Menu như Play, Settings, thư viện ảnh, nút quay lại, bật/tắt nhạc nền… Bên phải là kho đồ khổng lồ để bạn thay đổi cho Elsa với các kiểu tóc dự tiệc lộng lẫy, giày, váy, áo, váy liền, vòng cổ, hoa tai và vương miện/băng đô. Mỗi khi chọn 1 item, bạn có thể xem trước ở ô cửa sổ ngay bên cạnh. Chính giữa màn hình là nhân vật quan trọng nhất - công chúa Elsa đã sẵn sàng để bạn biến hóa phong cách trong 1 nốt nhạc!

Thay đồ cho búp bê

Người chơi Elsa Fashion có thể chọn đồ cho Elsa theo bất cứ phong cách nào - dịu dàng nữ tính hay lộng lẫy quyến rũ, sang trọng… Với bộ sưu tập quần áo và phụ kiện phong phú, có rất nhiều cách để phối đồ cho Elsa và bạn có thể thử nghiệm không giới hạn. Khi đã hoàn thành 1 bộ trang phục đầy đủ, bạn có thể chụp ảnh, lưu lại hoặc chia sẻ với bạn bè.

Không chỉ là trò chơi giải trí vui cho các bé, game Elsa Fashion còn mang tính giáo dục và rèn luyện kỹ năng hiệu quả. Trẻ em sẽ học được cách phân biệt các loại trang phục và phụ kiện, phân biệt màu sắc, phối hợp màu sắc và kiểu dáng với nhau 1 cách phù hợp nhất!

Phối đồ tùy ý

Bạn có thể download Elsa Fashion miễn phí để trải nghiệm trên máy tính, tablet hay smartphone của mình. Game sở hữu giao diện trực quan và đầy màu sắc rực rỡ, đặc biệt thích hợp cho bạn gái và bé gái ở độ tuổi mẫu giáo trở lên.

Loc Nguyen

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 31,2 MB
  • Lượt xem: 1.746
  • Lượt tải: 350
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/Windows Phone 8/8.1/Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm