Giải mã mê cung The Maze Runner (2014)

6/10 (1) Lượt xem: 438 Phát hành: 20th Century Fox Năm: Tháng 9 2014 Đạo diễn: Wes Ball

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Giải mã mê cung (The Maze Runner) là phim phiêu lưu hành động - khoa học viễn tưởng vô cùng hấp dẫn. Phim Giải mã mê cung dựa trên cuốn sách cùng tên xuất bản năm 2009 của James Dashner phát hành bởi 20th Century Fox. Phim được đạo diễn bởi Wes Ball và có sự tham gia của các diễn viên: Dylan O'Brien, Kaya Scodelario, Thomas Brodie-Sangster, Will Poulter, Patricia Clarkson.

Phim Giải mã mê cung là câu chuyện về một thiếu niên tên Thomas khi tỉnh dậy thấy bị kẹt trong một mê cung rất lớn với cấu trúc bị thay đổi liên tục. Không chỉ Thomas bị mắc kẹt tại đây mà đồng hành cùng Thomas là 1 nhóm bạn, tuy nhiên mê cung khổng lồ này chứa đầy sinh vật nguy hiểm. Để thoát ra được bạn phải nhanh chóng tìm lời giải đáp bởi nó sẽ thay đổi khiến bạn không thể định hình được mọi thứ ở thời điểm hiện tại. Liệu rằng Thomas cùng nhóm bạn có thể thoát khỏi mê cung khủng khiếp này hay không?

Trailer phim Giải mã mê cung - The Maze Runner

Thông tin thêm phim Giải mã mê cung

Thời lượng:113 phút
Diễn viên:Dylan O'Brien, Kaya Scodelario, Thomas Brodie-Sangster, Will Poulter, Patricia Clarkson
Nhà sản xuất:Ellen Goldsmith-Vein, Wyck Godfrey, Marty Bowen, Lee Stollman
Đạo diễn:Wes Ball
Năm phát hành:Tháng 9 2014

Một số Poster, hình ảnh phim The Maze Runner

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.015 lượt xem