Chúc Chuyến Đi Vui Vẻ Phim tâm lý tình cảm trên Netflix

10/10 (1) Lượt xem: 01 Phát hành: Netflix Năm: 23/05/2022 Đạo diễn: Mehmet Ada Öztekin

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chúc Chuyến Đi Vui Vẻ, tên tiếng Anh Godspeed và tên gốc Yolun Açik Olsun, là bộ phim tâm lý tình cảm mới của Thổ Nhĩ Kỳ đang được chiếu trên Netflix.

Bộ phim tình cảm xúc động Chúc Chuyến Đi Vui Vẻ sẽ mang đến cho khán giả 1 cái kết vô cùng bất ngờ. Phim xoay quanh câu chuyện của cựu Đại úy quân đội đến Dalyan để ngăn đám cưới của bạn thân với người đàn ông khác, nhưng những nỗi đau và sang chấn tâm lý từ cuộc chiến cũ đã cản trở hành trình đó.

Phim Godspeed (2022) sẽ khiến bạn rung động trước những câu chuyện nhỏ trong khi phơi bày sự thật và những tổn thương sâu sắc mà chiến tranh đã gây ra. Thành công của bộ phim nằm ở diễn xuất tuyệt vời của ngôi sao Engin Akyürek bên cạnh người bạn đồng hành hoàn hảo do Tolga Sarıtaş thủ vai.

Bộ phim chuyển tải thông điệp về tình bạn cao cả và các mối quan hệ trong xã hội, từ đó người xem có thể rút ra những bài học quý giá cho chính mình.

Tóm tắt nội dung phim Chúc Chuyến Đi Vui Vẻ

God Speed xoay quanh câu chuyện của Đại úy Salih - cựu chiến binh với chiếc chân giả, cùng người bạn đồng hành tin cậy là Trung úy Kerim, trên hành trình xuyên quốc gia để trì hoãn 1 đám cưới. Người bạn thân thiết của Kerim là Elif đang bị cuốn vào cuộc hôn nhân ép buộc. Họ lái xe qua những con đường cao tốc đẹp như tranh của Thổ Nhĩ Kỳ, trò chuyện và tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau trước khi đến đích.

Trên đường đi, người xem sẽ dần hiểu hơn về quá khứ của người lính thông qua những đoạn hồi tưởng được sắp xếp hợp lý. Tuy vậy, mạch phim vẫn khá nhanh và điểm nhấn chính là những nút thắt mở cũng như kết thúc đầy bất ngờ.

Trailer phim Godspeed trên Netflix

Thông tin thêm phim Chúc Chuyến Đi Vui Vẻ trên Netflix

Thời lượng:1 giờ 59 phút
Diễn viên:Engin Akyürek, Tolga Sarıtaş, Belfu Benian
Nhà sản xuất:Cengiz Çagatay
Đạo diễn:Mehmet Ada Öztekin
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:18

Một số Poster, hình ảnh phim God Speed

Poster phim Chúc Chuyến Đi Vui Vẻ trên Netflix
Poster phim Chúc Chuyến Đi Vui Vẻ trên Netflix
Phim GodSpeed (2022) xoay quanh hành trình dài của 2 người bạn từng trải qua những cuộc chiến tàn khốc
Phim GodSpeed (2022) xoay quanh hành trình dài của 2 người bạn từng trải qua những cuộc chiến tàn khốc
Thành công của bộ phim God Speed nằm ở diễn xuất tuyệt vời của cặp diễn viên chính và cái kết bất ngờ
Thành công của bộ phim God Speed nằm ở diễn xuất tuyệt vời của cặp diễn viên chính và cái kết bất ngờ
  • 55 lượt xem
Link xem Chúc Chuyến Đi Vui Vẻ
Tìm thêm: Godspeed Netflix