Hội ngộ kỳ diệu Coco

10/10 (1) Lượt xem: 748 Phát hành: Walt Disney Studios Motion Pictures Năm: 2017 Đạo diễn: Lee Unkrich, Adrian Molina

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hội ngộ kỳ diệu - Coco là bộ phim hoạt hình phiêu lưu giả tưởng được sản xuất bởi Pixar Animation Studios. Phim Hội ngộ kỳ diệu là câu chuyện dễ thương về một câu bé 12 tuổi say mê âm nhạc được đồng đạo diễn bởi Lee Unkrich và Adrian Molina. Phim có sự tham gia của: Luca Tesei, Emiliano Coltorti, Fabrizio Russotto, Franca D'Amato, Doriana Chierici, Mauro Gravina, Carlo Reali, Oliviero Dinelli, Enrico Pallini, Luigi Rosa, Paolo Macedonio, Mara Maionchi, Laura Boccanera, Lorenza Biella, Saverio Moriones, Valentina Lodovini, vv.

Phim Hội ngộ kỳ diệu sẽ kể về hành trình của Miguel - một câu bé say mê âm nhạc nhưng lại bị sự cấm đoán của gia đình. Miguel luôn có ước mơ trở thành một nhạc sĩ nổi tiếng giống với thần tượng của cậu là Ernesto de la Cruz. Gia đình không cho phép tham gia các sự kiện âm nhạc để thể hiện tài năng của mình. Tuy nhiên xa rời thực tế phũ phàng, Miguel đã tìm thấy chính mình ở Vùng đất linh hồn với chuỗi sự kiện huyền bí, trong chuyến hành trình khám phá vùng đất này Miguel gặp Hector một tên xảo quyệt và cả 2 sẽ đồng hành cùng nhau để giải mã những bí mật của gia đình cậu.

Trailer phim Hội ngộ kỳ diệu

Thông tin thêm phim Hội ngộ kỳ diệu

Thời lượng:105 phút
Diễn viên:Luca Tesei, Emiliano Coltorti, Fabrizio Russotto, Franca D'Amato, Doriana Chierici, Mauro Gravina, Carlo Reali, Oliviero Dinelli, Enrico Pallini, Luigi Rosa, Paolo Macedonio, Mara Maionchi, Laura Boccanera, Lorenza Biella, Saverio Moriones, Valentina Lodovini, Sabrina Duranti, Matilda De Angelis, Gianluca Machelli, Marco Fumarola, Stella Musy, Alessandro Ballico, Roberto Fidecaro, Fabrizio Dolce, Renato Cecchetto
Đạo diễn:Lee Unkrich, Adrian Molina
Năm phát hành:2017

Một số Poster, hình ảnh phim Coco

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.624 lượt xem