Homeless Life cho Android 1.7.0 Game Ăn xin 4.0 - Vô gia cư

Tải về

3 (1) LHM Studio Miễn phí 375 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Game Homeless Life (tên tiếng Việt là Ăn xin 4.0 - Vô gia cư) là một trò chơi giả lập, cho bạn chơi trong vai một người vô gia cư đang vật lộn kiếm sống. Bạn sẽ làm gì để kiếm tiền, mua đồ ăn, tìm một nơi để ở? Cuộc sống không hề dễ dàng, đặc biệt sinh sống ở thành phố là một thách thức không nhỏ.

Homeless Life cho bạn trải nghiệm cuộc sống của một người vô gia cư

Trải nghiệm cuộc sống của một người ăn xin, đầu tiên, bạn sẽ phải xin tiền. Bạn có thể kiếm nhiều tiền hơn bằng cách mua và thay đổi quần áo theo phong cách của người vô gia cư. Thời trang ăn xin cũng là một cách để kiếm tiền.

Là một người ăn xin 4.0, bạn cũng có thể cosplay những nghề nghiệp khác như ảo thuật gia, nghệ sĩ vẽ tranh đường phố, nghệ sĩ thổi kèn saxophone, phi hành gia… Thậm chí, bạn còn có thể đi khắp các thành phố trên thế giới như Tokyo, Paris, Hy Lạp, gặp gỡ những người nổi tiếng như ca sĩ, tỷ phú, diễn viên để xin tiền.

Tải game Ăn xin 4.0 - Vô gia cư cho Android

Về cơ bản, game Homeless Life được xây dựng theo lối clicker, nghĩa là bạn sẽ liên tục tap vào màn hình. Ban đầu, bạn là một gã đàn ông nghèo khổ, mặc quần áo lá chuối, đội nón lá chuốt xanh lè xanh lét ngồi ở một góc phố nhiều người qua lại, giơ bảng chữ “help” để xin tiền.

Để xin tiền, người chơi cần liên tục tap vào các vị khách để lấp đầy trái tim của họ. Khi trái tim đầy thì họ sẽ mủi lòng và đi vào cho bạn tiền.

Tấn công những tên trộm hay côn đồ muốn ăn cắp tiền của bạn và nuôi những con thú bị bỏ rơi

Có rất nhiều đối tượng khác nhau mà bạn có thể xin tiền, bao gồm nhân viên văn phòng, người trung niên, ông già, cặp đôi, những người giàu có, doanh nhân. Những người càng giàu thì bạn càng khó xin tiền nhưng nếu được họ cho thì số tiền khá hậu hĩnh.

Có 2 loại tiền tệ trong game mà người chơi có thể kiếm được, là tiền mặt và kim cương. Bạn có thể dùng những thứ này để mua các thứ đồ như đồ ăn, quần áo, phụ kiện, tấm lót, thú cưng, thau đựng tiền, cosplay thành nghề nghiệp khác, thậm chí đầu tư để sinh lời…

Là một người vô gia cư, bạn cũng cần phải có chiến thuật để kiếm được nhiều tiền. Sử dụng tài trí khôn khéo của mình để vượt qua các cấp độ hài hước.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.011
  • Lượt tải: 375
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế