Hướng dẫn reroll trong NU: Carnival trên PC và điện thoại

  • 1 Đánh giá

Reroll là hành động tạo một tài khoản game mới hoặc xóa bỏ tất cả dữ liệu trong tài khoản cũ và chơi lại từ đầu. Người chơi thường phải reroll khi chơi những game mang nặng yếu tố gacha. NU: Carnival là một trò chơi có yếu tố gacha, vì vậy nếu muốn reroll trong game này, hãy đọc tiếp hướng dẫn sau đây.

Hướng dẫn reroll trong NU: Carnival

Quy trình reroll trong NU: Carnival khá đơn giản và người chơi nên có ít nhất 2 nhân vật SSR trước khi đăng ký tài khoản. Điều này sẽ giúp cho mọi người có nhiều đơn vị SSR hơn và mở khóa được nhiều cảnh mới trong toàn bộ trò chơi.

Các bước để reroll trong NU: Carnival như sau:

Bước 1: Sau khi tham gia trò chơi, hãy bắt đầu trò chơi bằng cách chọn Guest Login để đăng nhập với tư cách khách.

Bước 2: Sau đó nhập tên và hoàn thành phần hướng dẫn chơi game.

Bước 3: Sau khi hướng dẫn này kết thúc, người chơi được cung cấp 2 phương pháp để reroll. Một là cho 30 lần kéo và mất khoảng 5 đến 7 phút, hai là 50 lần kéo trong khoảng 20 phút.

  • Trong 30 lần kéo, người chơi có thể yêu cầu các hộp hiện tại cho 10 cuộn đơn và đổi lấy các cuộn đã được thu thập qua thư. Game thủ cần đến Shop > chọn Special > tab Barter để có 10 cuộn triệu hồi.

Người chơi có thể nhận 1 đến 4 phần thưởng trong tab đó và chuyển đến tab Friend Code. Tại đây, có thể nhập mã mời của mình và nhận 40 cuộn triệu hồi cuối cùng.

  • Đối với 50 lần kéo, làm theo 3 bước đầu tiên đã đề cập và sau đó chơi câu chuyện để hoàn thành với cơ hội lấy 6000 gem. Mọi người cũng có thể nhận 10 cuộn triệu hồi khác.

Bước 4: Sau khi reroll, nếu hài lòng về những gì mình nhận được, mọi người có thể bắt đầu gắn bó với tài khoản của mình. Nhưng nếu không hài lòng với những gì mình có, người chơi có thể lặp lại quy trình trên bằng cách đăng xuất khỏi tài khoản đó.

Nếu cảm thấy quá trình reroll này mất quá nhiều thời gian, người chơi có thể sử dụng một tùy chọn khác ở đây để giảm bớt thời gian và tăng tốc quá trình chơi.

Cách reroll trong NU: Carnival trên LDPlayer

Mọi người có thể sử dụng trình giả lập LDPlayer để chơi NU: Carnival. Với các bước reroll đơn giản và ngay cả khi không nhận được nhân vật mình muốn, người chơi sẽ không lãng phí thêm thời gian nhờ việc có cơ hội lớn để sở hữu nhiều cuộn triệu hồi cùng một lúc với LDPlayer.

Bước 1: Đầu tiên, tải xuống LDPlayer và cài đặt cho thiết bị như những phần mềm khác.

Bước 2: Sau đó, tải xuống NU: Carnival bằng cách truy cập ứng dụng hệ thống của LDPlayer và trang web chính thức của NU: Carnival.

Bước 3: Chọn Android từ liên kết tải xuống và mở nó sau khi quá trình tải xuống hoàn tất.

Bước 4: Sau đó, chuyển đến tùy chọn LDMultiplayer, mọi người có thể nhìn thấy tùy chọn này từ thanh công cụ mà không cần mở trò chơi. Nhấn vào tùy chọn này để tạo các bản sao từ trò chơi. Dựa trên dung lượng lưu trữ của đĩa cứng, game thủ có thể tạo số bản sao mình cần.

Bước 5: Chọn Synchronizer để chọn tất cả các trình giả lập nhân bản của mình và đồng bộ hóa. Vì vậy, tất cả các bản sao của LDPlayer sẽ cho phép chơi cùng một game. Cuối cùng, bắt đầu trò chơi và làm theo các bước reroll đã đề cập ở trên.

Cập nhật: 14/04/2022
  • 744 lượt xem