iTop Data Recovery 3.0 Phần mềm khôi phục dữ liệu

Tải về

5 (1) iTop VPN Miễn phí 147 Dung lượng: 7,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Tương tự Recuva, iTop Data Recoveryphần mềm cá nhân tiện ích cho PC, giúp khôi phục dữ liệu cho hơn 1000 định dạng của tài liệu, ảnh, video và âm thanh bị mất từ hầu hết các thiết bị bên ngoài, ví dụ như ổ cứng, thẻ nhớ, ổ USB, SSD,…

 iTop Data Recovery giúp khôi phục dữ liệu cho hơn 1000 định dạng
iTop Data Recovery giúp khôi phục dữ liệu cho hơn 1000 định dạng

Tính năng chính của iTop Data Recovery

Phục hồi dữ liệu và quét cực nhanh

iTop Data Recovery sẽ tăng tốc quá trình quét và khôi phục dữ liệu  nhờthuật toán khôi phục độc đáo iTop. Bạn không cần đợi lâu để lấy lại dữ liệu. Chỉ trong vài phút, bạn có thể lấy lại các tệp đã xóa một cách hoàn hảo. Bạn có thể nhanh chóng tìm thấy dữ liệu bị mất của mình theo Vị trí và Loại tệp.

Phục hồi dữ liệu và quét cực nhanh
Phục hồi dữ liệu và quét cực nhanh

Khôi phục dữ liệu từ mọi tình huống

Việc mất dữ liệu có thể do nhiều nguyên nhân. Bạn có thể đã gặp sự cố ổ cứng, định dạng ổ cứng, virus máy tính, phần mềm độc hại, hoặc bạn chỉ vô tình xóa tài liệu, ảnh hoặc video, iTop Data Recovery đủ mạnh để xử lý các vấn đề mất dữ liệu khẩn cấp ngay lập tức và an toàn.

Tỷ lệ thành công lên đến 95%

Phần mềm này cung cấp bản xem trước hoàn toàn miễn phí về dữ liệu đã bị xóa, bị hỏng, không thể truy cập và định dạng, bao gồm tài liệu Microsoft Office, ảnh, video và âm thanh. Hơn nữa, bạn sẽ biết trạng thái của từng tệp như Excellent, Good hay Poor. Với nhiều năm kinh nghiệm khôi phục, cho đến nay iTop Data Recovery vẫn duy trì tỷ lệ khôi phục ở mức cao là 95%.

iTop Data Recovery giúp khôi phục tập tin sạch và không có virus
iTop Data Recovery giúp khôi phục tập tin sạch và không có virus

Phục hồi dữ liệu ngoại tuyến và an toàn 100%

iTop Data Recovery giúp khôi phục tập tin sạch và không có virus. Toàn bộ quá trình phục hồi là đáng tin cậy và an toàn. Dữ liệu, thông tin bí mật và ảnh riêng tư của bạn trên máy tính hoặc ổ cứng sẽ được khôi phục ngoại tuyến. Nó có nghĩa là bạn sẽ có toàn quyền kiểm soát quá trình khôi phục dữ liệu của mình.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 7,4 MB
  • Lượt xem: 399
  • Lượt tải: 147
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: iTop Data Recovery

Liên quan, thay thế