Khe nứt San Andreas San Andreas

6/10 (1) Lượt xem: 197 Phát hành: Warner Bros Năm: 2015 Đạo diễn: Brad Peyton

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Khe nứt San Andreas là một phim thảm họa nói về thảm họa trái đất với sự xuất hiện của khe nứt khổng lồ. Phim Khe nứt San Andreas phát hành năm 2015 bởi đạo diễn Brad Peyton và dàn diễn viên đình đám Hollywood: Dwayne Johnson, Carla Gugino, Alexandra Daddario, Ioan Gruffudd, Hugo Johnstone-Burt, Art Parkinson, Archie Panjabi và Paul Giamatti.

Trong phim bạn sẽ được chứng kiến cơn địa chấn kinh hoàng đã làm rung chuyển toàn thành phố, trong phút chốc nơi đây đã trở thành đống đổ nát chia đôi thành phố thành 2 vùng đất. Cùng đó làm thẩm họa lũ lụt khiến cho các gia đình bị chia cắt. Nhân vật chính trong phim là Ray (Dwayne Johnson) - một phi công thuộc đội cứu hộ tuần tra đang rong ruổi khắp nơi trên trực thăng với hy vọng giải cứu cô con gái đang mất tích trước khi cơn sóng thần ập đến.

Trailer phim Khe nứt Andreas - San Andreas

Thông tin thêm phim....

Thời lượng:114 phút
Diễn viên:Dwayne Johnson, Carla Gugino, Alexandra Daddario, Ioan Gruffudd, Archie Panjabi, Hugo Johnstone-Burt, Art Parkinson, Paul Giamatti
Nhà sản xuất:Beau Flynn, Richard Brener, Samuel J. Brown, Michael Disco, Rob Cowan, Tripp Vinson, Bruce Berman
Đạo diễn:Brad Peyton
Năm phát hành:2015

Một số Poster, hình ảnh game

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 797 lượt xem
Link xem Khe nứt San Andreas
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới:
Tìm thêm: San Andreas