Love Is All Around Game hẹn hò tương tác do người thật đóng

Tải về

3,9 (30) intiny Tính phí 16.852 Ngày: Yêu cầu: Windows 10/11 64-bit

Love Is All Aroundgame mô phỏng hẹn hò tương tác với dàn nhân vật do người thật đóng, sống động như 1 bộ phim điện ảnh, giống như Five DatesMotesolo: No Girlfriend Since Birth. Tại đây, người chơi Love Is All Around game sẽ bước vào chuyến phiêu lưu tình yêu ngọt ngào với 6 cô gái có cá tính hoàn toàn khác biệt. Sau tất cả, bạn sẽ phát triển tình cảm với nhân vật nào?

Lựa chọn 1 trong 6 cô gái xinh đẹp của Love Is All Around game để hẹn hò
Lựa chọn 1 trong 6 cô gái xinh đẹp của Love Is All Around game để hẹn hò

Trong vai Gu Yi, người chơi Love Is All Around sẽ làm quen với 6 người đẹp ở góc nhìn thứ nhất - những cô gái ngây thơ, quyến rũ, thông minh hoặc cá tính. Lựa chọn là của bạn.

Với sức hút riêng của từng cô gái trong game Love Is All Around, người chơi sẽ kiểm soát cảm xúc của mình như thế nào? Bạn sẽ tập trung vào kiếm tiền trả nợ hay dành nhiều thời gian cho hẹn hò? Đối với bạn, tình yêu hay tiền bạc quan trọng hơn? Và điều quan trọng là, ai sẽ là người bạn lựa chọn để đi đến cuối hành trình…

Bạn sẽ chọn 1 cô gái với gương mặt ngây thơ và thân hình quyến rũ? Hay vẻ đẹp của sự trưởng thành, trí tuệ và dịu dàng thuần khiết? Cô gái sở hữu vẻ đẹp trong sáng thì sao?

Khám phá câu chuyện tình yêu phân nhánh với nhiều cú twist và kết thúc đa dạng
Khám phá câu chuyện tình yêu phân nhánh với nhiều cú twist và kết thúc đa dạng

Ngược lại, người chơi cũng có thể bị thu hút bởi cô nàng ngổ ngáo và bướng bỉnh, sinh ra từ vạch đích? Hoặc nữ thần gợi cảm, nóng bỏng? Thậm chí là CEO quyền lực, độc đoán nhưng một mực chung thủy với bạn? 6 cô gái với 6 vẻ đẹp và cá tính đối lập, chắc chắn 1 trong số đó sẽ khiến bạn bị ‘choáng’. Điều quan trọng là bạn sẽ chọn ai và tiếp tục câu chuyện tình yêu theo cách nào…

Tính năng game Love Is All Around

Game hẹn hò góc nhìn người thứ nhất

Ở góc nhìn thứ nhất, bạn sẽ có trải nghiệm hẹn hò và tương tác vô cùng sống động với 6 cô gái - 6 cá tính hoàn toàn khác biệt.

Góc nhìn thứ nhất sẽ đồng hành cùng bạn trong mọi hoạt động và tương tác, cho chúng ta cái nhìn gần gũi và chân thật hơn khi trò chuyện, đi chơi… cùng những cô bạn gái xinh đẹp bằng xương bằng thịt.

Đưa ra những lựa chọn mang tính cá nhân để tìm kiếm 'một nửa' hoàn hảo trong game Love Is All Around
Đưa ra những lựa chọn mang tính cá nhân để tìm kiếm 'một nửa' hoàn hảo trong game Love Is All Around

Nhiều nhánh, nhiều kết thúc và những cú twist bất ngờ

Khám phá hàng trăm nhánh nhỏ trong câu chuyện chính, 12 kết thúc, nhiều cú twist và cảnh mở rộng. Ngoài ra, người chơi còn có thể tìm hiểu về hệ thống thành tích và kinh nghiệm trong game. Hãy lựa chọn bằng con tim và đó chính là phương án đúng đắn nhất!

Dàn diễn viên trẻ tài năng

Khám phá vô số cảnh hậu trường, phỏng vấn… để giải mã từng cô gái cả trong game lẫn ngoài đời thực.

Họ sẽ diễn xuất trong những cảnh quay tương tác với nhân vật nam chính cũng như cảnh solo ngoài đời thực, cho thấy mức độ hiểu biết của diễn viên về thế giới nội tâm của mỗi nhân vật và làm sáng tỏ câu chuyện tình yêu thông qua góc nhìn các cô gái.

Khám phá 6 cô gái với 6 cá tính hoàn toàn khác biệt, cả trong cuộc sống lẫn tình yêu
Khám phá 6 cô gái với 6 cá tính hoàn toàn khác biệt, cả trong cuộc sống lẫn tình yêu

Lối chơi đa dạng

Cuộc sống trong Love Is All Around không chỉ giới hạn trong những lựa chọn, mà manh mối câu chuyện có thể đang bị ẩn trong từng cảnh và có mối liên hệ với cái kết. Hãy dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn và thay đổi số phận. Game cho phép bạn kể câu chuyện của riêng mình mà không cần tuân theo nguyên tắc hay hướng đi định sẵn.

Xâu chuỗi những manh mối và mẩu chuyện nhỏ trong khi chơi Love Is All Around để dẫn bạn tới cái kết đầy bất ngờ. Có thể mọi chuyện đã được định trước, nhưng đôi khi, 1 cú ‘bẻ lái’ sẽ thay đổi hoàn toàn số phận nhân vật và tình yêu mà họ giành được.

Video cảnh hậu kỳ cho thấy cá tính thật sự của các cô gái và quan điểm của họ về tình yêu
Video cảnh hậu kỳ cho thấy cá tính thật sự của các cô gái và quan điểm của họ về tình yêu

6 cô gái với 6 tính cách khác nhau

Chơi Love Is All Around và làm quen với 6 cô gái với cá tính riêng biệt; từ ngây thơ đến dịu dàng, từ gợi cảm quyến rũ đến cá tính. Ai cũng xinh đẹp và hấp dẫn theo cách riêng của họ.

Không thể dựa trên vẻ bề ngoài để quyết định ai sẽ là ‘chân ái’ của bạn. Hãy tìm hiểu về câu chuyện và sở thích của mỗi người, tương tác trực tiếp để đưa ra lựa chọn đúng đắn. Nếu lý trí không thể giúp bạn, thì hãy để trái tim dẫn lối.

Lưu ý: Love Is All Around có chứa hình ảnh nhạy cảm, trường thành nên không phù hợp với trẻ em. Cân nhắc khi chơi game nơi công cộng.

Cập nhật game Love Is All Around mới nhất với các tính năng, nâng cấp và sửa lỗi quan trọng
Cập nhật game Love Is All Around mới nhất với các tính năng, nâng cấp và sửa lỗi quan trọng

Cập nhật game Love Is All Around mới nhất

Love Is All Around-Love In The Room:

Ngoài phiên bản dùng thử Love Is All Around Demo cho phép trải nghiệm game gốc miễn phí, nhà phát triển còn giới thiệu gói nội dung Love Is All Around - Love In The Room để mở rộng câu chuyện tình yêu ở 1 thành phố mới và những cô bạn gái mới.

Love Is All Around-Love In The Room là gói nội dung mở rộng cho game gốc với 3 cô gái mới xuất hiện
Love Is All Around-Love In The Room là gói nội dung mở rộng cho game gốc với 3 cô gái mới xuất hiện

Theo chân nam chính đến Hạ Môn để tham dự 1 cuộc thi và kiếm tiền trả nợ. Tại đây, anh nhận được sự giúp đỡ vô giá của 3 cô bạn gái cùng phòng. Nhưng cái khó ở đây là, anh chỉ được chọn 1 trong số 3 người con gái này để phát triển mối quan hệ yêu đương. Đó là cô nàng năng động luôn tươi cười, hay cô gái ngây thơ nhưng cũng vô cùng quyết liệt, và cuối cùng là người bạn học cũ tận tâm?

Khám phá câu chuyện tình yêu nhiều nhánh, nhiều kết thúc, mạch truyện ẩn và cảnh mở rộng trong Love In The Room DLC. Hãy đưa ra lựa chọn dựa trên những rung cảm thực sự và trực giác để biết bạn luôn đúng.

Love Is All Around (12/2023) và cũ hơn:

  • Game liên tục tung ra các chương trình ưu đãi giảm giá để nhiều người chơi có thể tiếp cận thế giới của anh chàng Gu Yi và 6 cô gái xinh đẹp.
  • Khắc lỗi giao diện kết thúc bị mắc kẹt ở cuối chương, khiến người chơi phải khởi động lại game để tiếp tục nhưng dữ liệu và tiến độ không được lưu.
  • Thêm nút ESC để đóng màn hình tạm dừng game (Pause menu).
  • Tối ưu hóa 1 số giao diện với khả năng hiển thị rõ ràng, trực quan hơn đồng thời giải quyết được những lỗi liên quan đến thao tác và hiển thị.
  • Sửa lỗi khiến 1 số người chơi không thể đăng nhập game.
  • Tối ưu hóa khả năng tương thích với thiết bị Steam Deck.
  • Sửa lỗi Operation Failed khiến người chơi không thể thao tác và tiếp tục chơi game.
  • Sửa lỗi 0 Affection khiến hành động và tương tác của bạn không tác động đến nhân vật, mối quan hệ và cảnh.
  • Sửa lỗi thu thập item trong hàng Zheng Ziyan.

Cấu hình chơi game Love Is All Around

Cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 10 64-bit
  • CPU: Intel Core i3
  • RAM: 4GB
  • Đồ họa: card màn hình loại rời
  • DirectX: Version 11
  • Kết nối băng thông rộng
  • Ổ cứng trống 15GB

Cấu hình đề nghị:

  • OS: Windows 10, 11 64-bit
  • CPU: Intel Core i5 / AMD hoặc tương đương
  • RAM: 4GB
  • Đồ họa: card màn hình loại rời
  • DirectX: Version 11
  • Kết nối băng thông rộng
  • Ổ cứng trống 15GB
3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 30.945
  • Lượt tải: 16.852
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/11 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế