The Warden's Paradise Game Live-action Thiên đường của cai ngục

Tải về

5 (1) jailer Miễn phí 16 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

The Warden's Paradise là một trò chơi mô phỏng nhập vai tương tác phong cách Live Action, trong đó bạn sẽ vào vai một cai ngục bị vướng vào một âm mưu phức tạp, tương tác với năm cô gái có phong cách và mục đích khác nhau. Thông qua sự lựa chọn của mình, bạn sẽ dần dần khám phá ra sự thật của vụ việc này!

The Warden's Paradise là game nhập vai tương tác Live Action
The Warden's Paradise là game nhập vai tương tác Live Action

Các nhân vật trong game The Warden's Paradise

Phù thủy Tây Vực

Đầy quyến rũ và bí ẩn nhưng cũng rất tinh tế và nhút nhát. Cô là một phù thủy đến từ Tây Vực, tuy nhiên trình độ phép thuật lại không tốt. Cô rẩ yêu quý chị gái và không tin chị gái mình mất tích ngay sau khi bị bỏ tù vì phạm tội. Cô tin rằng việc đó là do cai ngục thực hiện, vì vậy, cô đang âm mưu muốn ám sát anh ta.

Ning'an

Ning'an là một nữ tướng kiêu hãnh và dè dặt. Cô vốn là Tướng quân Zhenbei, nhưng do hiểu lầm và kết tội oan, cô bị cầm tù. Sau khi bị giam không lâu, cô bị chuyển đến phòng giam Xicheng và bị người khác hiểu lầm, cho rằng tướng quân đến thăm ngục.

Tương tác với năm cô gái có phong cách và mục đích khác nhau
Tương tác với năm cô gái có phong cách và mục đích khác nhau

Yue Ran

Gợi cảm và quyến rũ, Yue Ran là một kỹ nữ nổi tiếng. Dù ở trong tù nhưng cô có điều kiện sống thuận lợi. Dưới vẻ ngoài phóng khoáng, dường như cô đang ẩn giấu một sự thật nào đó.

Xiao Qing

Xiao Qing, là một nhà tội phạm học xinh đẹp, thanh tú với một chút bướng bỉnh. Cô luôn tích cực hợp tác với các hành động của quản giáo nhưng đôi khi tỏ ra có phần bí ẩn và có mục đích đặc biệt của riêng mình.

Bạn sẽ vào vai một cai ngục và tương tác với các cô gái
Bạn sẽ vào vai một cai ngục và tương tác với các cô gái

Lu Yan

Lu Yan xinh đẹp và độc đoán vốn là học sinh của Học viện Qingyuan. Sau khi học viện bị cưỡng chế trưng dụng, cô đã bị giam cầm. Cô nhìn thấu hoàn cảnh trong tù và quyết tâm dùng bạo lực trấn áp bạo lực, trở thành người đứng đầu nhà tù.

Nếu yêu thích thể loại game Live action do người thật đóng, bạn có thể tham khảo nhiều tựa game hấp dẫn như: Once, in Times of Chaos, TryAndLove, Seven Lovers In The House, Game of Fame, Fan Zhuan 21 Ke, Love Is All Around, My Destiny Girls, Tomorrow's Love Puzzle,...

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 111
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế