Little Nightmares cho iOS 1.0.0 Game kinh dị chạy trốn khỏi ác mộng thời thơ ấu

Tải về

3 (1) Playdigious Tính phí 491

Đã hơn 5 năm kể từ khi Little Nightmares ra mắt trên PC, console và mê hoặc biết bao game thủ yêu thích thể loại phiêu lưu giải đố kinh dị. Trong thời gian đó, Tarsier Studios và Bandai Namco đã phát hành nhiều DLC, phần tiếp theo và phần tiền truyện độc quyền là Very Little Nightmares trên di động. Tuy nhiên, phiên bản chính đầy đủ Little Nightmares vẫn được người chơi mobile mong ngóng.

Bạn phiêu lưu, đối mặt với những nỗi sợ thời thơ ấu trong Little Nightmares
Bạn phiêu lưu, đối mặt với những nỗi sợ thời thơ ấu trong Little Nightmares

Hiện tại, phiên bản di động Little Nightmares đã chính thức được phát hành dưới dạng một game trả phí. Giá bán hiện tại trên App Store là 149.000đ.

Tải game Little Nightmares cho iOS

Little Nightmares là một game kinh dị sinh tồn dưới dạng một bộ phim stop-motion của Tim Burton. Bạn vào vai cô bé tên Six, tìm đường đi trong một con tàu nổi mục nát, nơi có những bức tranh biếm họa quái dị và các xúc tu háu ăn thịt. Trong khi đó, cô chẳng có gì trong tay ngoài trí thông minh và một chiếc bật lửa Zippo.

Little Nightmares có bầu không khí vừa tối tăm vừa kỳ quái. Sự đáng sợ khủng khiếp kho Six đối mặt những con sâu đen ngòm được cân bằng lại khi cô ôm một chú lùn cô đơn. Tương tự vậy, thiết kế cấp độ dao động giữa giới hạn chật chội của một ống dẫn khí và đôi khi là sự rộng lớn của con tau ma Maw - nơi mà cô mắc kẹt.

Phiêu lưu, giải đố trong những môi trường đầy ác mộng
Phiêu lưu, giải đố trong những môi trường đầy ác mộng

Gameplay của Little Nightmares là sự kết hợp đơn giản giữa platform 3D và giải đố với rất nhiều pha chạy trốn. Một điểm trừ nhỏ của trò chơi gốc là đôi khi điều khiển không chính xác. Vì thế, hy vọng vấn đề này sẽ được khắc phục trên di động. Nhà phát triển Playdigious cũng hứa hẹn trò chơi được “thiết kế lại cẩn thận cho mobile”.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 2,4 GB
  • Lượt xem: 910
  • Lượt tải: 491
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Little Nightmares

Liên quan, thay thế