Very Little Nightmares cho iOS 1.2.0 Tiền truyện của game kinh dị Little Nightmares

Tải về

4,5 (4) Bandai Namco Tính phí 1.923

Very Little Nightmares cho iOSgame kinh dị kết hợp phiêu lưu và giải đố từ Bandai Namco và Alike Studio, nơi người chơi sẽ phải giúp đỡ cô bé Six thoát khỏi căn biệt thự bí ẩn có tên là The Nest. Điều gì khủng khiếp đang rình rập trong ngôi nhà tăm tối này? Hãy tải game Very Little Nightmares và khám phá ngay nhé!

Phiên bản ngoại truyện của game kinh dị Little Nightmares
Phiên bản ngoại truyện của game kinh dị Little Nightmares

Giới thiệu game Little Nightmares và Very Little Nightmares

Little Nightmares

Little Nightmares được Bandai Namco phát hành trên PC vào năm 2017 xoay quanh cuộc chạy trốn của Six - một cô bé 9 tuổi muốn thoát khỏi một ngục tối kinh dị nằm trên một hòn đảo nhỏ nửa chìm nửa nổi giữa biển khơi tên là The Maw. Đây là nơi tiếp đón những chiếc tàu với các vị khách giàu có, hay dừng chân nghỉ ngơi trong chuyến đi của mình.

Ở đó, các vị khách sẽ được phục vụ các món ăn khiến họ ăn không ngừng và trở nên to béo. Tất cả chỉ để phục vụ cho một âm mưu khủng khiếp của Lady - nữ chủ nhân của hòn đảo này. Lady là một người phụ nữ bị ám ảnh bởi sắc đẹp. Nhiều giả thuyết cho rằng Lady nhận ra Six đẹp hơn mình và đã tống cô bé xuống hầm ngục nằm sâu dưới lòng đất - nơi xảy ra mọi điều đáng sợ.

Six phát hiện ra trẻ em được đưa đến đây và được vỗ béo để làm nguyên liệu cho những món ăn phục vụ các vị khách. Sau đó, Lady sẽ hút cạn sinh lực của những nạn nhân này để trở nên bất tử. Lúc này, Six sẽ phải tìm cách trốn thoát khỏi hầm ngục này trước sự truy đuổi của quái vật tay dài có khả năng chộp lấy mình ở khoảng cách cực xa. Tuy mắt bị mù, nhưng hắn ta vô cùng thính và chỉ cần một tiếng động nhỏ cũng có thể khiến bạn bị tóm.

Tiền truyện Very Little Nightmares

Được coi như một phần tiền truyện của trò chơi gốc, Very Little Nightmares là một trò chơi phiêu lưu giải đố độc đáo, đầy hồi hộp với phong cách đồ họa đậm chất nghệ thuật được thiết kế đặc biệt dành cho thiết bị di động. Trong game, người chơi có thể tìm hiểu thêm về cốt truyện của nhân vật trung tâm Six khi tìm cách sống sót trong The Nest. Người chơi phải đi qua nơi đáng sợ này và tránh sự chú ý của những kẻ thù mới đáng sợ nếu muốn trốn thoát.

Giúp cô bé Six thoát khỏi căn biệt thự đáng sợ Giải quyết các câu đố dựa trên tương tác vật lý trong Very Little Nightmares Trải nghiệm game kinh dị Little Nightmares trên thiết bị iOS với phiên bản spin-off - Very Little Nightmares
Giải quyết các câu đố dựa trên tương tác vật lý trong Very Little Nightmares

Tính năng chính của Very Little Nightmares cho iOS

  • Tìm tòi - The Nest, căn biệt thự rộng lớn chứa đầy những bẫy chết người.
  • Giải đố - Sử dụng trí tuệ và bất kỳ tài nguyên nào để giải quyết các câu đố thách thức.
  • Sống sót - Kẻ thù đáng sợ sẽ tìm mọi cách để bắt bạn.
  • Khám phá - Một vụ trụ đen tối trong phần tiền truyện này liên quan đến các sự kiện trong Little Nightmares.

Game platform Very Little Nightmares for iOS là phiên bản tiền truyện của game kinh dị Little Nightmares cho PC. Game kinh dị này trông như một phim hoạt hình nhưng cực kỳ ghê rợn. Dù không có ma quỷ hay bất kỳ thế lực linh hồn ẩn núp trong bóng tối và bất chợt nhảy ra hù dọa, nhưng những yếu tố kinh dị trong game cũng đủ khiến bạn kinh hồn bạt vía.

Very Little Nightmares có nền đồ họa đẹp mắt, lấy tông màu tối làm chủ đạo tạo không khí rùng rợn Khám phá căn biệt thự The Nest chứa đầy điều bí ẩn Kẻ thù đáng sợ sẽ tìm mọi cách để bắt bạn trong Very Little Nightmares
Very Little Nightmares lấy tông màu tối làm chủ đạo để tạo không khí rùng rợn

Nhiệm vụ của bạn là giúp cô bé mặc áo mưa màu vàng - Six sống sót trong một ngôi biệt thự bí ẩn và tìm đường trốn thoát an toàn, bằng cách dẫn dắt cô bé đi qua từng căn phòng. Cuộc sống của cô bé nằm trong tay của bạn. Trốn tránh kẻ thù, khám phá các câu đố hấp dẫn để giải mã những bí mật kinh khủng của ngôi nhà kỳ lạ này.

Về cơ bản, gameplay của Very Little Nightmares Mobile là sự kết hợp giữa yếu tố platform và giải đố. Game sử dụng những câu đố dựa trên tương tác vật lý, buộc người chơi phải suy nghĩ và tận dụng các yếu tố ở môi trường xung quanh để bảo vệ tính mạng của mình trước những con quái vật trong căn biệt thự có thể xơi tái bạn bất cứ lúc nào.

Very Little Nightmares cho iOS có nền đồ họa 3D đẹp mắt, mang chủ đề u ám và ghê rợn bởi lấy tông màu tối làm chủ đạo. Sự tương phản giữa màu sắc và hiệu ứng ảnh sáng làm cho game càng trở nên đáng sợ hơn. Mỗi lẫn Six quẹt diêm để chiếu sáng đường đi hay bóng sáng của ánh nến rung động theo di chuyển của cô bé Six đều được thể hiện vô cùng chân thực. Tất cả tạo nên một cơn ác mộng khủng khiếp mà không đơn thuần chỉ là những cơn ác mộng nhỏ bé nữa. Chính game thủ là người tạo ra kết thúc cho cuộc chạy trốn này. Thành công hay không - tất cả phụ thuộc vào quyết định và lựa chọn của bạn.

Very Little Nightmares Mobile mới nhất khắc phục hầu hết những lỗi nghiêm trọng hiện có
Very Little Nightmares Mobile mới nhất khắc phục hầu hết những lỗi nghiêm trọng hiện có

Cập nhật game Very Little Nightmares for iOS

Very Little Nightmares for iOS 0.1.1 - 1.2.0

  • Không còn vấn đề gì khi di chuyển từ phòng này sang phòng khác.
  • Sửa nhiều lỗi về gameplay, đồ họa và giao diện.
  • Sự cố ở level 10 (leo lên bức tường dài trong phòng rác) hiện đã được khắc phục.
  • Thêm nhiều điểm Checkpoints để tránh mất tiến trình sau khi tiếp tục trò chơi.
  • Khả năng phản hồi tốt hơn ở một số khu vực sàn, ngay cả khi bị các vật thể khác che khuất.
  • Hầu hết các sự cố đã được khắc phục.
  • Các cải tiến khác về chất lượng.
  • Sửa một số lỗi và cải tiến chung.
4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 1,8 GB
  • Lượt xem: 3.069
  • Lượt tải: 1.923
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm