Shining Nikki 1.32.0 Game thời trang 3D cực lộng lẫy

Tải về

5 (3) Papergames Miễn phí 1.658

Shining Nikki là phần tiếp theo của trò chơi mô phỏng thời trang nổi tiếng Love Nikki-Dress UP Queen mà mọi cô gái trên khắp thế giới đều yêu thích. Lần này, bạn sẽ gặp Nikki để thử nhiều trang phục ở chế độ 3D trong khi tìm hiểu thêm về cô ấy.

Shining Nikki là phần tiếp theo của Love Nikki-Dress UP Queen
Shining Nikki là phần tiếp theo của Love Nikki-Dress UP Queen

Download Shining Nikki

Đồ họa chân thực

Được phát triển trong suốt 3 năm cùng công nghệ đồ họa thế hệ mới, Shining Nikki PC mang đến trải nghiệm hình ảnh 3 chiều sống động và chi tiết. Hàng nghìn họa tiết vải được tái tạo chân thực bằng hơn 80.000 đa giác, hiệu ứng ánh sáng và ma trận bóng tối. Đó là lý do vì sao, có hàng trăm triệu lượt tải Shining Nikki game trên các nền tảng.

Phong cách linh hoạt

Makeup sáng tạo, những item thời trang mới nhất và trang phục quyến rũ. Thế giới game mang đến hàng nghìn bộ váy áo các loại để lấp đầy tủ quần áo của bạn, biến giấc mơ thời trang thành sự thực.

Sáng tạo và kết hợp các trang phục khác nhau để giúp Nikki trông đẹp nhất
Sáng tạo và kết hợp các trang phục khác nhau để giúp Nikki trông đẹp nhất

Ngôi sao thời trang

Chụp ảnh chân dung, bìa tạp chí, poster phim bằng cách chọn kiểu pose và bộ lọc các loại trong Shining Nikki. Lưu lại khoảnh khắc đẹp bằng máy ảnh và cùng Nikki tạo ra bom tấn thời trang đúng nghĩa!

Cốt truyện hấp dẫn

Kề vai sát cánh cùng Nikki và những nhà thiết kế thời trang khác để cứu Miraland khỏi thảm họa diệt vong đang cận kề.

Nữ hoàng mạng xã hội

Lên tàu Ark cùng bạn bè và vượt qua đại dương ký ức. Tham dự buổi hòa nhạc, sân khấu ngàn sao hay nhà hát bóng tối. Những buổi biểu diễn liên tục được tổ chức ở Miraland. Với bộ váy áo lộng lẫy và gương mặt được makeup chỉn chu, không khó để giúp Nikko nổi bật giữa đám đông và trở thành ngôi sao sáng nhất!

Khám phá các địa điểm tuyệt đẹp trên khắp thế giới trong Shining Nikki
Khám phá các địa điểm tuyệt đẹp trên khắp thế giới trong Shining Nikki

Tương tác vui vẻ

Xem phim, shopping, tiệc tùng và du lịch cùng Nikki. Trở thành 1 phần trong cuộc sống của nữ hoàng thời trang với tư cách là người bạn thân, chứng kiến sự trưởng thành của cô ấy và cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc không thể nào quên.

Đồ họa 3D tuyệt đẹp của game thời trang Shining Nikki cho PC giúp bạn dễ dàng xác định mọi thứ trên màn hình. Từ trình chỉnh sửa đơn giản của trò chơi, bạn có thể mặc cho Nikki mọi thứ bạn tìm thấy trong các cột bên cạnh, bao gồm hàng trăm trang phục và phụ kiện mà bạn có thể kết hợp để tạo ra những bộ cánh thời trang và độc đáo.

Shining Nikki cũng có một câu chuyện chính mà bạn là nhân vật trung tâm
Shining Nikki cũng có một câu chuyện chính mà bạn là nhân vật trung tâm

Đồ họa được cập nhật của Shining Nikki thực sự rất đẹp, đặc biệt là các hiệu ứng được hiển thị giữa mỗi giai đoạn của quá trình thiết kế. Bạn sẽ được thưởng một số điểm nhất định tùy thuộc vào sự lộng lẫy của bộ trang phục mà bạn kết hợp cho nhân vật. Vì vậy, hãy sáng tạo và kết hợp các trang phục khác nhau để giúp Nikki trông đẹp nhất nhé!

Tất nhiên, Shining Nikki cũng có một câu chuyện chính mà bạn phải đưa ra các quyết định để phát triển diễn biến. Hãy chú ý đến các cuộc trò chuyện của Nikki với các nhân vật khác, đưa ra các sự lựa chọn hợp lý và trải nghiệm những sự kiện bất ngờ. Ngoài ra, game còn có một bản đồ rộng lớn, nơi bạn có thể nhìn thấy tất cả các góc bí mật của thành phố nơi Nikki đang sống.

Đồ họa 3D cho trải nghiệm cực sống động về hình ảnh và hiệu ứng
Đồ họa 3D cho trải nghiệm cực sống động về hình ảnh và hiệu ứng

Nhìn chung, Shining Nikki là phần tiếp theo tuyệt vời của Love Nikki. Nhờ đồ họa tuyệt đẹp, bạn có thể tạo trang phục và xem chúng ở chế độ 3D. Hãy sử dụng phong cách thời trang tuyệt vời của bạn để giúp Nikki luôn trông đẹp nhất có thể trong mọi dịp nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.32.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 4.071
  • Lượt tải: 1.658
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Shining Nikki

Liên quan, thay thế