Duolingo cho Android Học ngoại ngữ miễn phí trên Android

Tải về

Học ngoại ngữ mới với ứng dụng giáo dục hàng đầu thế giới. Duolingo for Android là ứng dụng miễn phí, thú vị để học hơn 35 ngôn ngữ mới thông qua bài học nhanh, gọn nhẹ. Với Duolingo app, người học có thể luyện kỹ năng nói, đọc, nghe và viết nhằm xây dựng vốn từ vựng phong phú và kỹ năng ngữ pháp cơ bản.

Duolingo là ứng dụng học ngoại ngữ được rất nhiều người tin dùng
Duolingo là ứng dụng học ngoại ngữ được rất nhiều người tin dùng

Giới thiệu Duolingo

Được thiết kế với các chuyên gia ngôn ngữ và được đón nhận bởi hàng trăm triệu người học trên toàn thế giới, Duolingo cho Android giúp bạn sẵn sàng giao tiếp bằng tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, Trung Quốc, Ý, Đức, Anh…

Cho dù bạn đang có nhu cầu học tiếng nước ngoài để phục vụ cho du lịch, học tập, công việc, giao tiếp hàng ngày với người thân và bạn bè hoặc đơn giản chỉ là giải trí, hãy bắt đầu cùng với Duolingo! Duolingo là một trong số những ứng dụng học ngoại ngữ, đặc biệt là Tiếng Anh được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Tiện ích này tương thích mạnh mẽ với hầu hết các phiên bản Android và miễn phí sử dụng.

Ban đầu khi sử dụng Duolingo cho Android, người dùng sẽ phải đăng nhập bằng Facebook, Google hay một tài khoản hợp lệ nào đó. Sau khi đăng nhập xong, bạn sẽ phải chọn ngôn ngữ mình muốn học.

Học và thực hành sử dụng hàng trăm ngôn ngữ
Học và thực hành sử dụng hàng trăm ngôn ngữ

Lý do bạn nên sử dụng Duolingo để học ngoại ngữ

Cách học thú vị: Các bài học giống như trò chơi và các nhân vật vui nhộn giúp bạn xây dựng các kỹ năng nói, đọc, nghe và viết vững chắc.

Hiệu quả: Được thiết kế bởi các chuyên gia ngôn ngữ, Duolingo có phương pháp giảng dạy dựa trên cơ sở khoa học đã được chứng minh là có thể thúc đẩy khả năng ghi nhớ ngôn ngữ lâu dài.

Theo dõi tiến trình của bạn: Hướng tới mục tiêu học ngôn ngữ của bạn với những phần thưởng và thành tích thú vị khi bạn biến việc luyện tập thành thói quen hàng ngày!

Tham gia cùng hơn 300 triệu người học: Giữ động lực với Bảng xếp hạng cạnh tranh khi bạn học cùng với cộng đồng người học Duolingo trên toàn cầu.

Mọi khóa học đều miễn phí: Học tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Nga, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Hà Lan, tiếng Ailen, tiếng Đan Mạch, tiếng Thụy Điển, tiếng Ukraina, Esperanto, tiếng Ba Lan, tiếng Hy Lạp, tiếng Hungary, tiếng Na Uy, tiếng Do Thái, tiếng Wales, tiếng Ả Rập, tiếng Latinh, tiếng Hawaii, tiếng Gaelic Scotland, tiếng Việt, Tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Anh và thậm chí cả tiếng Valyrian!

Các bài học giống như trò chơi và các nhân vật vui nhộn
Các bài học giống như trò chơi và các nhân vật vui nhộn

Tính năng nổi bật của ứng dụng Duolingo cho Android

  • Là ứng dụng học ngoại ngữ miễn phí.
  • Nâng cao kỹ năng tiếp thu của người dùng bằng cách đưa ra các bài học ngắn gọn, dễ hiểu
  • Tích hợp tính năng theo dõi tiến trình học của bạn với Bảng thành tích.
  • Học tập hiệu quả - 34 giờ dạy của Duolingo tương đương với một học kỳ trong chương trình giáo dục cấp đại học.
  • Bố cục mới cho màn hình Home.
  • Thêm hiệu ứng động khi trả lời đúng câu hỏi và nhận điểm kinh nghiệm.
  • Bổ sung phần tuyển dụng trong mục Jobs.

Mẹo sử dụng Duolingo cho Android

Cách học ngoại ngữ với Duolingo

Cho dù bạn đã sử dụng Duolingo được một thời gian hay chỉ mới bắt đầu, bạn có thể tự hỏi đâu là cách tốt nhất để tham gia khóa học Duolingo. Ứng dụng này sử dụng phương pháp Crown Levels để bạn có thể cá nhân hóa hành trình học tập của mình, nhưng nhiều bạn đã thắc mắc về cách tiếp cận tốt nhất để thực hiện nó: khi nào bạn nên tăng cấp một kỹ năng và khi nào bạn nên bắt đầu một kỹ năng mới? Không có cách tiếp cận chung nào phù hợp cho tất cả vì mỗi người có nhu cầu, mục tiêu và kinh nghiệm học ngôn ngữ khác nhau.

Tất cả các khóa học ngôn ngữ của Duolingo đều chứa đựng những kỹ năng hữu ích. Mỗi kỹ năng sẽ có 5 level, bắt đầu từ cấp độ 0. Các cấp độ này sau đó sẽ chứa các bài học riêng lẻ. Khi bạn tiến bộ qua các bài học của mình, dù hoàn thành từng bài hay thông qua bài kiểm tra kỹ năng bạn sẽ kiếm được Vương miện. Với 5 cấp độ trong mỗi kỹ năng, bạn sẽ kiếm được 5 Vương miện khi thành thạo một kỹ năng.

Còn nếu bạn vẫn muốn rèn luyện kỹ năng đó sau khi đạt cấp 5? Đừng lo lắng, bạn có thể nhấn vào mục "Luyện tập" để thực hành bằng kỹ năng cụ thể đó. Bạn cũng sẽ kiếm được XP (còn gọi là điểm kinh nghiệm) khi hoàn thành các hoạt động khác nhau trong ứng dụng.

Cách tạo tài khoản và đăng nhập Duolingo

Bạn có thể đăng ký bằng cách tạo tài khoản Duolingo mới bằng địa chỉ email của bạn hoặc bằng tài khoản Google hoặc Facebook hiện có của bạn.

Để tạo tài khoản mới, hãy nhấp vào "Get Started" và làm theo hướng dẫn để tạo Hồ sơ Duolingo của bạn. Điều này bao gồm: chọn ngôn ngữ học, chọn mục tiêu hàng ngày, bắt đầu với những điều cơ bản hoặc bài kiểm tra xếp lớp và xây dựng Hồ sơ của bạn bằng tên người dùng và địa chỉ email.

Nếu bạn đã có tài khoản Duolingo, vui lòng nhấp vào "I Already Have an Account" và nhập email / tên người dùng và mật khẩu của bạn để đăng nhập.

Nếu bạn không ở trang đăng nhập, trên thiết bị iOS và Android:

  • Chuyển đến tab Profile (biểu tượng khuôn mặt) ở menu dưới cùng trên màn hình chính.
  • Nhấp vào "Sign in" và nhập email / tên người dùng và mật khẩu của bạn. Bạn chỉ cần nhấp vào "Create a Profile" nếu bạn cần tạo tài khoản Duolingo.

Nếu vô tình tạo tài khoản mới, bạn có thể đăng xuất khỏi tài khoản đó bằng cách làm theo hướng dẫn bên dưới:

  • Đi tới "Profile".
  • Đi tới "Settings" / biểu tượng bánh răng ở góc trên cùng.
  • Cuộn và nhấp vào "Sign Out". Thao tác này sẽ đưa bạn đến trang đăng nhập nơi bạn có thể nhấp vào "I Already Have an Account" và nhập email / tên người dùng và mật khẩu chính xác để đăng nhập.

Cách bỏ qua các bài học cơ bản

Nếu bạn đã có kinh nghiệm học một ngôn ngữ trước đó và cảm thấy rằng các bài học ban đầu quá dễ, có một số cách để bỏ qua các level sơ đẳng và tiến lên các bài học nâng cao hơn, mở khóa các kỹ năng và bài học màu xám (tượng trưng cho level cao hơn). Các cách này như sau:

  • Làm bài kiểm tra xếp lớp: Tùy chọn này khả dụng khi bạn bắt đầu học một ngôn ngữ mới lần đầu tiên để đảm bảo bạn được đặt vào một vị trí không quá dễ dàng đối với bạn.
  • Chuyển sang Unit mới: Nếu bạn đã có kinh nghiệm học một ngôn ngữ trước đó và cảm thấy các bài học ban đầu quá dễ, bạn có thể cuộn sang bài học bị khóa tiếp theo và nhấn vào vòng tròn có nội dung “Jump here?”. Nếu bạn vượt qua bài kiểm tra, bạn sẽ mở khóa được bài học mới đó!

Lưu ý: Việc bỏ qua này sẽ hoàn thành tất cả các cấp độ cho đến thời điểm đó. Tuy nhiên, bạn có thể xem lại các level mà mình đã bỏ qua đó bất kỳ lúc nào bằng cách nhấn vào chúng.

Cách đặt mục tiêu hàng ngày trong Duolingo

Khi tạo tài khoản Duolingo, bạn có thể chọn mục tiêu hàng ngày. Việc chọn mục tiêu hàng ngày sẽ giúp bạn duy trì động lực khi học một ngôn ngữ mới. Các mục tiêu có thể dao động từ Casual (Thông thường - 10 XP) cho đến Intense (Cường độ cao - 50 XP). Hãy xem thông tin bên dưới để biết thêm thông tin.

  • Casual = 10 XP
  • Regular = 20 XP
  • Serious = 30 XP
  • Intense = 50 XP

Bạn có thể thay đổi mục tiêu của mình bất cứ lúc nào! Bạn có thể điều chỉnh mục tiêu hàng ngày của mình thông qua web trên máy tính để bàn. Nếu sử dụng ứng dụng Duolingo trên Android, vui lòng hoàn thành các bước sau:

  • Nhấn vào tab Hồ sơ (biểu tượng khuôn mặt).
  • Nhấn vào biểu tượng Cài đặt/bánh răng.
  • Cuộn xuống và nhấn "Edit Daily Goal".
  • Thực hiện bất kỳ thay đổi cần thiết nào, sau đó nhấn "Save".

Cách tìm Thành tích (achievement) trong Duolingo

  • iOS: Hồ sơ > cuộn xuống trang hồ sơ của bạn cho đến khi bạn tìm thấy thành tích.
  • Android: Hồ sơ > cuộn xuống trang hồ sơ của bạn cho đến khi bạn tìm thấy thành tích.
  • Web: Cuộn xuống trang chủ cho đến khi bạn tìm thấy thành tích ở phía bên phải và nhấp vào "view all - xem tất cả".

Cách chuyển đổi ngôn ngữ khóa học Duolingo

Bạn có thể học nhiều ngôn ngữ cùng lúc và lưu lại tiến trình của mình trong Duolingo. Nếu bạn chỉ muốn thêm hay chuyển sang một khóa học Duolingo khác, hoặc vô tình thay đổi ngôn ngữ giao diện của mình, vui lòng làm theo hướng dẫn bên dưới:

  • Nhấn vào biểu tượng Cờ ở trên cùng bên trái để thay đổi khóa học ngôn ngữ của bạn.
  • Sau đó chọn khóa học hoặc ngôn ngữ bạn muốn chuyển sang.

Lưu ý rằng Nếu bạn thay đổi ngôn ngữ cơ bản, ứng dụng sẽ chuyển sang ngôn ngữ mới đó. Ví dụ: nếu bạn đang học tiếng Pháp cho người nói tiếng Anh và sau đó quyết định chuyển sang khóa học tiếng Pháp cho người nói tiếng Tây Ban Nha, giao diện của ứng dụng sẽ thay đổi ngôn ngữ nền (tiếng Tây Ban Nha).

Lưu ý: Bạn sẽ không bao giờ mất tiến độ khi chuyển sang ngôn ngữ khác. Bạn có thể qua lại tùy ý, miễn là bạn ở trong cùng một tài khoản Duolingo. Nếu có vẻ như bạn đã mất tiến trình, vui lòng đảm bảo rằng bạn đã đăng nhập vào cùng địa chỉ email/tài khoản Duolingo mà bạn đã có trước đó.

Cập nhật Duolingo mới nhất

Duolingo (12/2023)

Thành tích hoàn toàn mới trên Duolingo

Với hệ thống thành tích (Achievement) được cải tiến, giờ đây bạn có thể giành được giải thưởng cho các cột mốc quan trọng cũng như các thành tích độc đáo khác khi học trên Duolingo.

Một số phần thưởng có mức độ khó khác nhau và bạn sẽ gặp chúng trong suốt hành trình học tập của mình. Có một số huy hiệu đơn giản dành cho người mới bắt đầu (như thêm bạn bè) và một số huy hiệu hiếm dành cho những người học chuyên tâm (chẳng hạn như học liên tục trong một năm), cùng với một số bất ngờ thú vị trong quá trình học tập (như thành tích Cú đêm).

Bạn cũng có thể tìm thấy tất cả phần thưởng của mình ở một nơi, do đó, thành tích và các cột mốc quan trọng khác của bạn sẽ được thu thập trên hồ sơ của bạn giống như các danh hiệu trên kệ.

Giới thiệu một loại thành tích mới - Kỷ lục cá nhân

Giờ đây, Duolingo sẽ giúp bạn tôn vinh những kỷ lục cá nhân của mình! Khi bạn đạt được thành tích cá nhân mới, ví dụ như kiếm được hầu hết XP trong một ngày, bạn sẽ nhận được một huy hiệu mới sáng bóng để ăn mừng chiến thắng của mình.

Ngoài ra, bạn có thể học tiếng Anh và các ngôn ngữ khác từ Duolingo phiên bản cho iOSWindows Phone.

4,3 (420) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 63 MB
  • Lượt xem: 118.342
  • Lượt tải: 45.850
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Duolingo

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm