Magic Mart cho Android 0.7.3 Game quản lý cửa hàng đồ phép thuật kỳ diệu

Tải về

3 (1) Fumb Games Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Chào mừng bạn đến với thế giới của những người bán hàng nhàn rỗi kỳ diệu trong game Magic Mart. Tham gia game casual này, bạn vào chủ cửa hàng trong một thế giới bí ẩn đầy rẫy những sinh vật, phép thuật và bùa chú.

Magic Mart cho bạn mở một cửa hàng bán đồ phép thuật

Nhiệm vụ của người chơi là điều hành cửa hàng của mình, chế tạo và bán các vật phẩm phép thuật cho khách hàng từ xa tới để họ trải nghiệm sự kỳ diệu của những món đồ độc đáo này. Với mỗi lần bán hàng, gamer sẽ kiếm được tiền để nâng cấp cửa hàng, mở khóa công thức chế tạo mới và thuê thêm trợ lý hữu ích để giúp mọi việc cửa cửa tiệm diễn ra suôn sẻ.

Tải game Magic Mart cho Android

Nhưng Magic Mart không chỉ là một game mô phỏng nhàn rỗi thông thường. Bạn sẽ cần sử dụng các kỹ năng và chiến lược của mình để giữ cho cửa hàng của mình phát triển mạnh, đảm bảo luôn có đủ hàng để đáp nhu cầu của khách hàng.

Game có nhiều giai đoạn hấp dẫn

Hãy thử các cách kết hợp nguyên liệu khác nhau để khám phá các phép thuật và bùa chú mới mạnh mẽ, đồng thời sử dụng sức mạnh phép thuật của bạn để bảo vệ cửa hàng khỏi những kẻ trộm phiền phức, sinh vật tinh quái luôn cố gắng đánh cắp kho đồ quý giá mà bạn mất công tạo ra.

Được thiết kế với đồ họa quyến rũ, lối chơi gây nghiện và một thế giới giàu chi tiết để khám phá, Magic Mart chắc chắn sẽ khiến bạn quay lại và tìm hiểu thêm. Nếu đang tìm kiếm một trò chơi nhàn rỗi có phép thuật kỳ diệu, mê hoặc, hãy tải game Magic Mart miễn phí về điện thoại và sẵn sàng tham gia vào cuộc phiêu lưu tuyệt vời này nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.7.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 13
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Magic Mart

Liên quan, thay thế