Mẹo chơi game Love and Deepspace

  • 1 Đánh giá

Trong game Love and Deepspace, bạn có thể khám phá sự kết hợp thú vị giữa lãng mạn và những cuộc phiêu lưu trong vũ trụ. Bạn có thể tùy chỉnh nhân vật của mình, tăng cường kết nối với người bạn đồng hành và tham gia các trận chiến ly kỳ chống lại kẻ thù ngoài hành tinh. Bài hướng dẫn này sẽ cũng cung cấp các mẹo hữu ích để giúp bạn có được trải nghiệm chơi game thú vị.

Bài hướng dẫn này sẽ cũng cung cấp mẹo để trải nghiệm game thú vị hơn
Bài hướng dẫn này sẽ cũng cung cấp mẹo để trải nghiệm game thú vị hơn

Mẹo chơi game Love and Deepspace cho tân thủ

Đạt được nhiều thành tích

Thành tích là tấm vé giúp bạn có thêm những viên kim cương hồng và chúng dễ hoàn thành hơn bạn nghĩ! Ví dụ: chụp 100 bức ảnh để mở khóa thành tích. Chỉ cần nhấp vào tên của bạn ở góc trên bên trái, sau đó nhấn vào Leisure Day Mood có hình huy hiệu ở phía dưới để khám phá và hoàn thành thành tích.

Để mắt đến các item giới hạn thời gian

Một số mặt hàng có giới hạn thời gian, vì vậy hãy luôn để ý đến chúng. Kiểm tra thời gian còn lại trong kho của bạn bằng cách nhấp vào tên của bạn ở góc trên bên trái và chọn biểu tượng hình chiếc ba lô ở phía dưới. Đừng bỏ lỡ những cơ hội có tính thời gian nhé!

Đạt các thành tích để có thêm nhiều kim cương hồng
Đạt các thành tích để có thêm nhiều kim cương hồng

Cộng hưởng sao trong trận chiến

Giải phóng sức mạnh của Resonance Skill (Kỹ năng Cộng hưởng) trong các trận chiến bằng cách căn chỉnh cộng hưởng sao trong thẻ của bạn với cộng hưởng của quái vật. Chiến thuật này sẽ phá vỡ lá chắn hai lớp của quái vật. Tăng sức mạnh chiến đấu tổng thể của bạn bằng cách đưa thêm thẻ có cộng hưởng sao phù hợp vào đội của bạn.

Tính thời gian né đòn

Hoàn thiện khả năng né đòn của bạn bằng cách né tránh ngay trước đòn tấn công của kẻ thù. Những bước di chuyển chính xác này không chỉ cứu bạn khỏi bị thương mà còn tăng cường kỹ năng hỗ trợ của bạn. Đạt được lợi thế chiến thuật trong các trận chiến bằng cách giải phóng những pha né tránh hoàn hảo, giúp nâng cao năng lực chiến lược của bạn và thống trị các thử thách vũ trụ!

Tăng cấp ký ức để khám phá các tính năng mới và những câu chuyện hấp dẫn
Tăng cấp ký ức để khám phá các tính năng mới và những câu chuyện hấp dẫn

Nâng cấp Ký ức một cách khôn ngoan

Tăng cường những kỷ niệm của bạn bằng cách sử dụng các chai điều ước. Những chiếc chai ma thuật này sẽ giúp bổ sung thêm điểm kinh nghiệm (EXP), khiến ký ức của bạn trong Love and Deepspace trở nên mạnh mẽ hơn. Sau đó tăng cấp ký ức của bạn để khám phá các tính năng mới và những câu chuyện hấp dẫn.

Cập nhật: 24/01/2024
  • 144 lượt xem