Mergedom: Home Design cho iOS 3.6 Game hợp nhất và thiết kế nhà thú vị

Tải về

3 (1) Original Games Miễn phí

Mergedom: Home Design là một game giải đố kết hợp với thiết kế nhà thú vị, nơi bạn sẽ hợp nhất các vật phẩm, đồ vật để tạo ra ngôi nhà mơ ước, phong cách của riêng mình.

Mergedom là game hợp nhất cải tạo nhà cửa có câu chuyện hấp dẫn

Nếu bạn từng muốn được tự tay thiết kế ngôi nhà của riêng mình từ trong ra ngoài, hãy hiện thực ước mơ đó ngay bây giờ bằng cách tải và chơi game Mergedom: Home Design. Trò chơi này tập trung vào việc kết hợp các vật phẩm lại với nhau để tạo ra những món đồ trang trí độc đáo, giúp tăng thêm phong cách và sự tinh thế cho ngôi nhà.

Tải game Mergedom: Home Design cho iOS

Bắt đầu chơi, bạn sẽ chọn phong cách sàn và cầu thang cho ngôi nhà 2 tầng của mình. Sau đó, tham gia mini game đầu tiên, bạn hợp nhất các vật phẩm để có thể sử dụng làm đẹp cho ngôi nhà. Có rất nhiều đồ vật ẩn mà người chơi sẽ khám phá bằng cách hợp nhất các vật phẩm khác nhau. Power-up và booster có thể giúp nâng cao quá trình hợp nhất để mở khóa các item nhanh hơn.

Hợp nhất các đồ đạc, vật phẩm, trang hoàng và thay đổi diện mạo cho ngôi nhà

Khi đã tự tin vào kỹ năng thiết kế nhà của mình, hãy vượt qua thử thách hợp nhất trực tuyến khác bằng cách tham gia các cuộc thi và sự kiện. Việc này sẽ giúp người chơi tăng điểm, mang lại phần thưởng giá trị và leo lên bảng xếp hạng.

Bạn có sẵn sàng thể hiện tài năng thiết kế và chứng minh mình là một nhà thiết kế nhà tài ba, có chất riêng? Hãy tải Mergedom và tạo ra ngôi nhà mà bạn hằng mơ ước! Game hoàn toàn miễn phí và có thể chơi mọi lúc, mọi nơi, không cần Internet.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 258,1 MB
  • Lượt xem: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Mergedom

Liên quan, thay thế