Neko’s Dreams: Save the Idol cho Android 1.2 Game giải đố cứu Neko giống Save The Girl

Tải về

3 (1) PlayFlock Miễn phí 09 Dung lượng: 134 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Nếu bạn thích các trò chơi giải đố như Save The Girl hay Clue Hunter, vậy thì đừng bỏ lỡ các thử thách trí não mới thú vị và hài hước trong game Neko’s Dreams: Save the Idol. Nhiệm vụ của bạn là hãy lựa chọn chính xác và cứu cô gái Neko xinh đẹp.

Giúp cô gái xinh đẹp Neko vượt qua các khó khăn trong game Neko s Dreams Save the Idol 

Cốt truyện thú vị của game Neko’s Dreams: Save the Idol

Neko’s Dreams Save the Idol for Android là một game đố vui với nhiều cấp độ và các nhiệm vụ khó khăn. Neko cần sự giúp đỡ của bạn. Nhưng để giúp cô ấy giải quyết các khó khăn và vượt qua mọi thách thức, bạn cần thể hiện tất cả lòng can đảm cũng như sự thông minh của mình.

Cô gái tội nghiệp đang đi tới một khách sạn và đối mặt với những trở ngại khác nhau. Cô cố thoát khỏi tòa nhà và cần đưa ra những lựa chọn quan trọng. Liệu bạn có thể giúp cô ấy?

Chơi game Neko’s Dreams: Save the Idol, bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời, đồng thời rèn luyện trí não. Game miễn phí và có thể chơi mọi lúc mọi nơi mà không cần kết nối Internet. Các cấp độ rất đa dạng và hấp dẫn khiến bạn không khi nào cảm thấy nhàm chán.

Nhiều tình huống éo le khác nhau

Đặc trưng của game Neko’s Dreams: Save the Idol cho Android

Những ngã rẽ bất ngờ, không thể lường trước

Trong một số trò chơi, bạn có thể đoán điều gì xảy ra tiếp theo. Nhưng game Neko’s Dreams không giống vậy. Các cấp độ trong game luôn có những bất ngờ và việc cứu cô gái như thế nào là tùy thuộc vào bạn.

Game cho cả gia đình

Đây là một trò chơi hoàn hảo cho tất cả mọi người trong gia đình, thích hợp để tạo không khi vui vẻ trong một buổi tối ấm cúng cùng mọi người, khi người lớn và trẻ em cùng thể hiện trí thông minh và giải phóng trí tưởng tượng của mình để giải quyết vấn đề.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 134 MB
  • Lượt xem: 153
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế