Người đàm phán Bridge Of Spies (2015)

6/10 (1) Lượt xem: 30 Phát hành: Walt Disney Studios Motion Pictures Năm: Tháng 10 năm 2015 Đạo diễn: Steven Spielberg

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Người đàm phán (Bridge Of Spies) là phim lịch sử chính kịch lấy bối cảnh cuộc chiến tranh Lạnh những năm 60. Phim Người đàm phán có sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên nổi tiếng Tom Hanks vào vai đặc vụ của CIA với rất nhiều tình tiết hấp dẫn. Phim được đạo diễn bởi Steven Spielberg và có sự tham gia của các diễn viên: Tom Hanks, Mark Rylance, Scott Shepherd, Amy Ryan, Sebastian Koch, Alan Alda, Austin Stowell, Billy Magnussen, Eve Hewson, Jesse Plemons, Michael Gaston, Peter McRobbie, Domenick Lombardozzi, Victor Verhaeghe, Mark Fichera, Brian Hutchison, Joshua Harto, Henny Russell, Rebekah Brockman, John Rue, Jillian Lebling, Noah Schnapp, Joel Brady, Michael Pemberton, vv.

Phim Người đàm phán nói về cuộc đàm phán trao trả tù binh của Mỹ và Liên Xô ở thời kỳ cuộc chiến tranh Lạnh đang diễn ra. Diễn viên Tom Hanks sẽ vào vai người đàm phán mặc dù có xuất thân là một luật sư bảo hiểm không có nhiều kinh nghiệm về các vụ án hình sự. Cuộc trao đổi tù binh này diễn ra vô cùng căng thẳng, sự kiện máy bay U2 của quân đội Mỹ bị bắn rơi tại Liên Bang Xô Viết. Bộ phim đã nhận được 6 đề cử giải Oscar bao gồm phim hay nhất và kịch bản gốc xuất sắc nhất và sau đó giành thắng lợi ở hạng mục giải nam diễn phụ xuất sắc nhất cho Rylance.

Trailer phim Người đàm phán - Bridge Of Spies

Thông tin thêm phim Người đàm phán

Thời lượng:141 phút
Diễn viên:Tom Hanks, Mark Rylance, Scott Shepherd, Amy Ryan, Sebastian Koch, Alan Alda, Austin Stowell, Billy Magnussen, Eve Hewson, Jesse Plemons, Michael Gaston, Peter McRobbie, Domenick Lombardozzi, Victor Verhaeghe, Mark Fichera, Brian Hutchison, Joshua Harto, Henny Russell, Rebekah Brockman, John Rue, Jillian Lebling, Noah Schnapp, Joel Brady, Michael Pemberton, Geoffrey Rude, Michael Rempen, Dakin Matthews, Stephen Kunken, Jon Curry, Wes McGee, Jim Ferris, Lucia Ryan, Nolan Lyons, Hayley Feinstein, Victoria Leigh, Sawyer Barth, Ashlie Atkinson, Haley Rawson, Laurie Dawn, Andy Schneeflock, James Lorinz, Pat Squire, Mario Corry, Donavon Dietz, Le Clanché du Rand, Mike Houston, Joe Starr, Hamilton Clancy, Jonathan Walker, Greg Nutcher
Nhà sản xuất:Steven Spielberg, Marc Platt, Kristie Macosko Krieger
Đạo diễn:Steven Spielberg
Năm phát hành:Tháng 10 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim Bridge Of Spies

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 130 lượt xem