Nhân danh công lý Drishyam (2015)

10/10 (1) Lượt xem: 85 Phát hành: Lionsgate Năm: Tháng 7 năm 2015 Đạo diễn: Nishikant Kamat

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Nhân danh công lý (Drishyam) là phim trinh thám, tâm lý tình cảm gia đình hấp dẫn phát hành năm 2015. Phim Nhân danh công lý chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Michael Connelly được đạo diễn bởi Brad Furman. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Ajay Devgan, Shriya Saran, Tabu, Rajat Kapoor, Ishita Dutta, Mrinal Jadhav, Kamlesh Sawant.

Phim Nhân danh công lý kể về câu chuyện của Vijay Salgaonkar - người đàn ông mồ côi từ nhỏ và chỉ được học hết lớp 4. Anh làm công việc điều hành mạng lưới truyền hình cáp, sống hạnh phúc cùng vợ và 2 người con. Tuy nhiên vô tình cô con gái của Vijay Salgaonkar đã làm chết con của cảnh sát trưởng Goa. Lúc này Vijay Salgaonkar sẽ phải tìm mọi cách để cứu lấy gia đình và cô con gái của mình có thể thoát được tội danh giết người. Những áp bức của kẻ mạnh trong xã hội khiến người dân cảm thấy uất ức và vô số điều phi lý sẽ khi cuộc điều tra diễn ra dẫn đến một cao trào bất ngờ và gây sốc.

Trailer phim Nhân danh công lý - Drishyam

Thông tin thêm phim Nhân danh công lý

Thời lượng:162 phút
Diễn viên:Ajay Devgan, Shriya Saran, Tabu, Rajat Kapoor, Ishita Dutta, Mrinal Jadhav, Kamlesh Sawant
Nhà sản xuất:Kumar Mangat Pathak, Ajit Andhare, Abhishek Pathak
Đạo diễn:Nishikant Kamat
Năm phát hành:Tháng 7 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim Drishyam

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 379 lượt xem