Những mẹo cần biết khi chơi Tokyo Debunker

  • 1 Đánh giá

Tokyo Debunker đẩy người chơi vào một thế giới giả tưởng đen tối chứa đầy ma cà rồng, hành động, phiêu lưu và những lời nguyền. Không có thể loại cụ thể nào trong trò chơi này. Thay vào đó, mọi người có thể tìm thấy bất cứ thứ gì để thưởng thức, chẳng hạn như các yếu tố webtoon và phương pháp kiếm tài nguyên theo phong cách AFK.

Mặc dù trò chơi có phần hướng dẫn nhưng tân thủ vẫn dễ dàng gặp phải một số khó khăn khi mới bắt đầu. Chính vì vậy, bài viết này cung cấp một số mẹo cần biết khi chơi Tokyo Debunker dành cho người mới bắt đầu để giúp việc chơi game trở thành một trải nghiệm liền mạch hơn nhiều.

Những mẹo cần biết khi chơi Tokyo Debunker

Tăng cường khuôn viên trường càng sớm càng tốt

Ngoài việc tuân theo câu chuyện, việc xây dựng Campus là một trong những ưu tiên hàng đầu khi chơi Tokyo Debunker. Những người mới bắt đầusẽ muốn xây dựng càng nhiều càng tốt. Đó là nơi các yếu tố AFK phát huy tác dụng và đây là cách thu thập được nhiều tài liệu ngay cả khi không chơi. Nhưng điều này không chỉ đơn thuần là thêm các tòa nhà, game thủ cũng cần phải nâng cấp những gì mình đã sở hữu.

Một mẹo bổ sung dành cho người mới bắt đầu Tokyo Debunker là hãy đảm bảo có người giỏi nhất ở mỗi địa điểm. Người chơi có thể để nó tự động nhân vật cái tốt nhất cho công việc bằng cách dùng Optimize.

Giải quyết mọi vụ án

Ngay cả những người mới bắt đầu cuộc phiêu lưu siêu nhiên này cũng biết các vụ án quan trọng như thế nào. Có một số phần nhất định mà câu chuyện sẽ khóa cho đến khi bạn hoàn thành cấp độ vụ án được chỉ định. Tuy nhiên, trò chơi không giải thích cách mở khóa các vụ án.

Người chơi phải hoàn thành một số vụ án nhất định trước khi có thể nâng cao mối quan hệ với các nhân vật. Và nếu không có sự đồng cảm, game thủ không thể tận hưởng phần nhắn tin của cốt truyện. Những văn bản này cung cấp thêm các tương tác giữa các nhân vật, củng cố câu chuyện tổng thể.

Vì vậy, một mẹo dành cho tất cả tân thủ Tokyo Debunker là mọi người nên tập trung nhiều vào các vụ án. Làm như vậy cho đến khi có thể truy cập được chức năng Camp từ màn hình Campus. Khi đến Camp, người chơi có thể chọn 3 nhân vật để tham gia chuyến đi bằng xe buýt, nơi mình sẽ kiếm tiền và nâng cao mối quan hệ với các nhân vật đã nói. Chỉ cần đạt cấp độ 2 về mối quan hệ sẽ cấp cho game thủ quyền truy cập vào tin nhắn văn bản với những chàng trai cụ thể đó.

Cập nhật: 22/04/2024
  • 22 lượt xem