Godlike Burger: Những mẹo quản lý nhà hàng hiệu quả

  • 1 Đánh giá

Godlike Burger là một tựa game nấu ăn và quản lý nhà hàng thú vị, kết hợp giữa yếu tố hài hước và có phần kinh dị. Người chơi sẽ đóng vai một đầu bếp, với nguyên liệu chính là khách hàng người ngoài hành tinh. Chính vì vậy cách chế biết và nấu ăn sẽ tạo nên sự khác biệt lớn giữa thành công và thất bại cho nhà hàng.

Godlike Burger - game nấu ăn và quản lý nhà hàng thú vị, kết hợp giữa yếu tố hài hước và kinh dị
Godlike Burger - game nấu ăn và quản lý nhà hàng thú vị, kết hợp giữa yếu tố hài hước và kinh dị

Bản thân hành động chế biến thức ăn không quá khó, nhưng khi nhà hàng trở nên đông đúc với một loạt khách hàng yêu cầu được phục vụ, thì việc trở nên áp lực và gây ra sai sót là điều không thể tránh khỏi. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá những mẹo giúp người chơi trở thành một siêu đầu bếp giết người hàng loạt, xây dựng tên tuổi cho nhà hàng của mình trong Godlike Burger.

Tiết kiệm tiền để nâng cấp nhà bếp

Căn bếp cơ bản trong Godlike Burger có thể tồn tại trong một số ngày nếu người chơi quản lý thông minh và nhanh chóng phục vụ bánh mì kẹp thịt của mình. Nhưng sau khi bạn bắt đầu trở nên phổ biến, khu nấu nướng nhỏ sẽ cần một cuộc đại tu đáng kể để theo kịp tiến độ phát triển của nhà hàng, vì vậy hãy đảm bảo đầu tư vào nó.

Extra Hot Plates tương đối rẻ và đáng giá nếu có tiền mặt. Bếp bổ sung cũng được khuyến nghị, mặc dù chúng có giá 900 đô la ở mức cơ bản. Với 700 đô la, mọi người cũng có thể nâng cao tốc độ nấu nướng của chúng, nhưng chỉ cần nhớ để ý đến các loại thịt.

Và với số tiền khổng lồ 2000 đô la, mọi người có thể mở khóa hẹn giờ tắt bếp khi miếng thịt chín để không bao giờ phải lo lắng về việc bánh mì kẹp thịt bị cháy nữa.

Sớm nâng cấp máy xay thịt

Người chơi có thể đóng gói một số lượng lớn xác vào máy xay thịt trong đầu trò chơi. Nhưng khi nhu cầu về món bánh mì kẹp thịt bí ẩn tăng lên nhanh, game thủ sẽ cần phải nhét nhiều xác hơn vào chiếc máy nghiền để theo kịp tốc độ phục vụ.

Mọi người có thể thực hiện việc này khi kết thúc bất kỳ ca làm việc nào bên trong boong-ke bằng cách truy cập trang nâng cấp nhà bếp. Meat Processor Slot là thứ cần tìm kiếm và chúng khá rẻ, mặc dù giống như các cải tiến khác cho các thiết bị, giá cả sẽ càng ngày càng tăng sau mỗi lần nâng cấp. Nâng cấp tốc độ cũng được khuyến khích.

Lên kế hoạch trước

Việc lên kế hoạch cơ bản cho mỗi buổi bán hàng sẽ hiệu quả hơn nhiều. Cho dù đó là thiết lập bẫy để giết người lén lút trước thời điểm bận rộn, tự mình chặt chém khách hàng, hay chỉ quan sát người ngoài hành tinh trong nhà hàng và thêm ghi chú vào nhật ký, huôn cố gắng bận rộn làm nhiều việc cùng lúc.

Điều này cực kỳ quan trọng đối với giai đoạn đầu trò chơi vì sau này khi có quyền truy cập vào các hành tinh khác, game thủ thường sẽ không có nhiều thời gian để chạy xung quanh làm bất cứ điều gì ngoài nấu ăn. Nếu có thời gian trống, hãy đi làm những công việc khác.

Cập nhật: 23/05/2022
  • 27 lượt xem
Xem thêm: Godlike Burger