Những mẹo thăng cấp nhanh chóng trong Honkai Star Rail

  • 1 Đánh giá

Honkai Star Rail là trò chơi mới nhất của HoYoverse, hứa hẹn sẽ đưa người chơi vào một chuyến hành trình ngoài không gian thông qua Astral Express. Trong suốt cuộc hành trình, người chơi phải vượt qua nhiều chướng ngại vật, tìm kiếm vô số kho báu và chiến đấu với rất hàng trăm kẻ thù.

Những kẻ thù này có quy mô tăng dần, mức độ khó không ngừng tăng lên khi game thủ tiến về phía trước. Do đó, người chơi cũng cần phải theo dõi cấp độ hiện tại của mình và tiếp tục nâng cấp nhân vật tiên phong. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo giúp thăng cấp nhanh chóng trong Honkai Star Rail, từ đó trở nên mạnh mẽ hơn và đánh bại mọi kẻ thù.

Tải Honkai: Star Rail cho Android Tải Honkai: Star Rail cho iOS

Những mẹo lên cấp nhanh trong Honkai Star Rail

Sau khi đầu tư nhiều giờ vào trò chơi, sau đây là những mẹo game thủ nên áp dụng nếu muốn tiến bộ nhanh hơn với dàn nhân vật mạnh mẽ hơn.

Hoàn thành nhiệm vụ câu chuyện

Nhiệm vụ câu chuyện có lẽ là cách tốt nhất để kiếm EXP, tuy nhiên, nó đi kèm với một nhược điểm, đó là cần có một cấp độ cụ thể để tiếp tục một số nhiệm vụ. Do đó, chỉ có thể nhận được tối đa một mức điểm kinh nghiệm nhất định từ các nhiệm vụ này. Khi cấp độ không đủ để tiếp tục, người chơi nên tìm kiếm một số nhiệm vụ phụ để đảm bảo tiến trình đi đúng hướng.

Các nhiệm vụ phụ mới tiếp tục mở khóa với mọi nhiệm vụ câu chuyện đã hoàn thành trong trò chơi. Do đó, Honkai Star Rail sẽ luôn có một số nội dung bổ sung dành cho những game thủ muốn tăng cấp cho nhân vật của họ.

Hoàn thành nhiệm vụ Calyx

Thử thách Calyx là cách tốt nhất để tăng EXP Trailblaze một cách nhanh chóng. Chúng được hoàn thành dựa trên sức mạnh của Trailblaze, một loại tiền tệ có thể bổ sung được sử dụng để cạnh tranh trong các nhiệm vụ. Các nhiệm vụ của Calyx với các đợt kẻ thù mà qua đó người chơi phải chiến đấu để nhận phần thưởng.

Cách tốt nhất để tận dụng tối đa các nhiệm vụ này là đảm bảo rằng chế độ tự động chiến đấu được sử dụng và nhân vật tự tiến lên. Quá trình tương tự có thể được lặp lại cho đến khi hết tài nguyên.

Các thử thách của Calyx có thể được hoàn thành thường xuyên để đảm bảo luôn có đủ EXP vào mọi thời điểm. Thông qua các nhiệm vụ này, các nhiệm vụ câu chuyện được xếp hạng cao hơn cũng có thể được truy cập.

Hoàn thành nhiệm vụ huấn luyện hàng ngày

Các nhiệm vụ hàng ngày này có thể giúp game thủ đạt được các điều kiện tiên quyết về EXP. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng các nhiệm vụ này được đánh dấu theo số lượng chứ không phải chất lượng, do đó chúng không cung cấp nhiều EXP Trailblaze nhưng có sẵn hàng ngày để cải thiện cho trò chơi chính.

Các nhiệm vụ hàng ngày có thể được đặt lại hàng ngày và cung cấp phần bổ sung, do đó người chơi nên kiểm tra các nhiệm vụ này hàng ngày mỗi khi truy cập Honkai Star Rail.

Cập nhật: 02/05/2023
  • 62 lượt xem
Xem thêm: Honkai Star Rail