Honkai: Star Rail cho iOS 2.1.0 Game hành động, nhập vai phong cách Nhật Bản

Tải về

2,5 (4) COGNOSPHERE Miễn phí 350

Honkai: Star Rail cho iOS là một phần mới trong loạt game Honkai, đến từ miHoYo - một nhà phát triển nổi tiếng nhờ Genshin ImpactHonkai Impact.

Tính năng nổi bật của game Honkai: Star Rail cho iOS

Khám phá những thế giới khác biệt - Khám phá vũ trụ vô biên chứa đầy những điều kỳ diệu:

  • 3, 2, 1, bắt đầu chuyển động! Một trạm không gian với Curios bị phong ấn, một hành tinh xa lạ với mùa đông vĩnh cửu, một phi thuyền săn lùng những sinh vật ghê tởm... Mỗi điểm dừng của Astral Express là một khung cảnh thiên hà chưa từng thấy trước đây! Khám phá những thế giới và nền văn minh kỳ ảo, khám phá những bí ẩn ngoài sức tưởng tượng và bắt đầu cuộc hành trình kỳ diệu!

Trải nghiệm RPG hấp dẫn - Một cuộc phiêu lưu nhập vai hay nhất vượt ra ngoài các vì sao:

  • Bắt tay vào một cuộc phiêu lưu thiên hà nơi bạn định hình câu chuyện. Công cụ tiên tiến của chúng tôi tái tạo các đoạn phim chất lượng cao trong thời gian thực, hệ thống biểu cảm khuôn mặt cải tiến của chúng tôi tạo nên cảm xúc chân thực và điểm số ban đầu của HOYO-MiX tạo tiền đề. Hãy tham gia cùng chúng tôi ngay bây giờ và hành trình qua một thế giới xung đột và hợp tác, nơi những lựa chọn của bạn quyết định kết quả!
Honkai: Star Rail cho bạn bước vào cuộc phiêu lưu trong một thế giới mở lấy cảm hứng từ Genshin Impact và Honkai Impact
Honkai: Star Rail cho bạn bước vào cuộc phiêu lưu trong một thế giới mở lấy cảm hứng từ Genshin Impact và Honkai Impact

Đồng minh hấp dẫn - Tham gia chuyến phiêu lưu mạo hiểm cùng những người bạn mới:

  • Trong đại dương các vì sao, có những cuộc gặp gỡ bất tận cùng với những cuộc phiêu lưu bất tận. Hãy chuẩn bị vé cho những người bạn đồng hành của bạn và cùng nhau bắt đầu cuộc hành trình kỳ diệu này! Một cô gái mất trí nhớ dũng cảm và lập dị, một Silvermane Guard cao quý và ngay thẳng, một vị tướng Cloud Knight xấc xược và thậm chí là một vẻ đẹp chuyên nghiệp bí ẩn và bí mật... Cùng nhau đối mặt với cuộc khủng hoảng Stellaron và dệt nên quá khứ, hiện tại và tương lai của bạn bằng tiếng cười và nước mắt.

Hình dung lại chiến thuật chiến đấu - Khai thác điểm yếu, chiến đấu theo mong muốn của trái tim bạn:

  • Hãy sẵn sàng cho những trận chiến thú vị với nhịp điệu thỏa mãn! Sử dụng hệ thống chiến đấu chỉ huy hoàn toàn mới cho phép điều khiển đơn giản nhưng mang tính chiến lược, sử dụng Kỹ thuật và trấn áp kẻ thù bằng Điểm yếu của các Loại khác nhau, sau đó kết thúc cuộc chiến một cách phong cách thông qua chiêu cuối tuyệt đẹp. Trong các mê cung được tạo ngẫu nhiên của Vũ trụ mô phỏng, các sự kiện ngẫu nhiên đáng ngạc nhiên và gần 100 Phước lành và Sự tò mò khác nhau sẽ mang đến cho bạn khả năng tăng cường đáng kinh ngạc, cho phép bạn thách thức một môi trường chiến đấu khó lường hơn.

Diễn viên lồng tiếng hàng đầu mang lại trải nghiệm đắm chìm - Một nhóm lồng tiếng trong mơ gồm nhiều ngôn ngữ được tập hợp cho toàn bộ câu chuyện:

  • Khi ngôn từ trở nên sống động, khi câu chuyện cho bạn lựa chọn, khi nhân vật có linh hồn... Chúng tôi mang đến cho bạn hàng chục cảm xúc, hàng trăm nét mặt, hàng nghìn câu chuyện truyền thuyết và hàng triệu từ tạo nên trái tim đang đập của vũ trụ này. Với giọng nói đầy đủ bằng bốn ngôn ngữ, các nhân vật sẽ vượt qua sự tồn tại ảo của họ và trở thành những người bạn đồng hành hữu hình của bạn, cùng bạn tạo nên một chương mới trong câu chuyện này.
Bạn gặp lại một số nhân vật biểu tượng nhất của miHoyo
Bạn gặp lại một số nhân vật biểu tượng nhất của miHoyo

Khi tham gia vào game Honkai: Star Rail người chơi điều khiển gồm tối đa bốn nhân vật. Từ đó tạo thành một tổ đội trong game. Việc đơn giản hóa này sẽ giúp cho chúng ta dù có là người mới, chưa từng chơi game cũng dễ dàng trải nghiệm và tiếp cận. Trò chơi là sự kết hợp giữa khám phá thế giới mở và thám hiểm mê cung trong một bản đồ rộng lớn, đa dạng, nhiều loại quái và thử thách khác nhau.

Trò chơi này còn có hệ thống ảo hóa độc đáo cho phép bạn liên tục chiến đấu và di chuyển một cách độc đáo. Điều này không giới hạn bạn trong việc sử dụng kỹ năng ở một vị trí cố định, mà thay vào đó, người chơi có thể tạo ra các pha kỹ năng đầy sáng tạo và chiến đấu đa dạng. Hệ thống này thúc đẩy sự sáng tạo trong chiến đấu và giúp bạn thể hiện bản thân qua các pha hành động độc đáo.

Hệ thống nhân vật của tựa game này, vô cùng phong phú đa dạng được chia các nhân vật thành 7 hệ nguyên tố khác nhau, mỗi hệ có sức mạnh và đặc điểm riêng biệt. Những hệ nguyên tố này bao gồm lửa, nước, đất, gió, ánh sáng, bóng tối và nguyên tố thời gian. Điều này đặc biệt quan trọng trong việc chiến đấu và tạo ra sự phức tạp trong việc xây dựng đội hình chiến đấu. Game thủ có thể tùy chọn những nhân vật thuộc các hệ nguyên tố khác nhau để tận dụng tối đa sức mạnh và chiến thắng trong mỗi trận. Mỗi nhân vật còn thuộc về một trong 7 vận mệnh khác nhau. Mỗi vận mệnh đại diện cho một tính cách và cốt truyện riêng, đồng thời cũng ảnh hưởng đến cách nhân vật phát triển.

Đồ họa 3D tuyệt vời, hành động với các khung cảnh ngoạn mục
Đồ họa 3D tuyệt vời, hành động với các khung cảnh ngoạn mục

Điều khiển của game cũng sẽ được phát triển tương thích với màn hình cảm ứng. Bạn có thể chọn các kỹ năng, nhân vật nhanh chóng trong suốt trận đánh. Kết hợp với các chiêu thức để để giành được ưu thế hơn nếu bạn muốn tránh bị bất ngờ bởi kẻ thù.

Game này, được thiết kế với nền đồ họa 3D cực kỳ đặc sắc, hệ thống nhân vật, bối cảnh hành tinh, các kẻ thù hiện lên sống động, tạo hình chuẩn chỉnh, màu sắc tươi mới và chi tiết bất ngờ. Bối cảnh của trò chơi đều được thiết kế rộng lớn, hùng vĩ vượt xa trí tưởng tượng, do đó bạn sẽ cảm nhận được nguy cơ hiểm nguy giăng khắp lối trong thế giới đầy màu sắc này. Hiệu ứng âm thanh của game cũng cực kỳ êm tai, tạo được nhiều cao trào trong các pha chiến đấu, đặc biệt khi các nhân vật tung chiêu chiến sát kẻ thù.

Bên cạnh đó, game Honkai: Star Rail sở hữu bản đồ cực rộng lớn. Bạn sẽ tha hồ chìm đắm trong nhiều giờ chơi liền với toàn là tận hưởng. Vì bản thân mỗi điểm đến, ở các hành tinh khác nhau, hoặc dẫu cho trên cùng một hành tinh đều ẩn chứa vô vàn cạm bẫy, hiểm nguy và bí ẩn khó lường.

Cập nhật game Honkai: Star Rail - Lao Về Phía Vực Sâu

Khung cảnh mới:

  • Dinh Thự Sương Mai: Dinh thự Gia Tộc thuộc "Thời Khắc Sương Mai", nơi các gia chủ của 5 gia tộc lớn họp mặt định kỳ để thảo luận các công việc quan trọng. Ngoại trừ khách quý được mời, nghiêm cấm người khác vào.
  • Khu Vui Chơi Clock Studios: Công viên giải trí điện ảnh được xây dựng theo hình tượng hoạt hình nổi tiếng xoay quanh Penacony, thu hút rất nhiều người hâm mộ phim hoạt hình IP Cậu Bé Đồng Hồ đến tham quan và vui chơi.

Nhân vật mới:

  • 5 Sao "Acheron (Hư Vô - Lôi)": Acheron là nhân vật gây sát thương bằng cách khiến kẻ địch rơi vào hiệu ứng xấu để tích lũy Nạp Năng Lượng thi triển Tuyệt Kỹ. Trong thời gian Tuyệt Kỹ, bỏ qua Thuộc Tính Điểm Yếu và Giảm Sức Bền của phe địch, giảm kháng thuộc tính của toàn phe địch. Khi thám hiểm, Bí Kỹ của Acheron còn có thể lập tức tiêu diệt một số kẻ địch.
  • 5 Sao "Aventurine (Bảo Hộ - Số Ảo)": Aventurine là một nhân vật phòng thủ có thể cung cấp khiên đặc biệt Xu Cược Kiên Cố có thể cộng dồn số Khiên Củng Cố, và tăng Kháng Hiệu Ứng của phe ta. Ngoài ra, Aventurine còn có thể thông qua nhiều cách để nhận điểm Nạp Năng Lượng và kích hoạt Đòn Đánh Theo Sau.
  • 4 Sao "Gallagher (Trù Phú - Hỏa)": Gallagher là một nhân vật loại hồi phục có khả năng tấn công. Tuyệt Kỹ của Gallagher có thể tấn công toàn phe địch, khiến địch rơi vào trạng thái Say Mèm, đồng thời cường hóa tấn công lần tiếp theo của Gallagher. Sau khi phe ta tấn công kẻ địch ở trạng thái Say Mèm, sẽ hồi HP cho người tấn công.

Nón Ánh Sáng mới:

  • 5 Sao "Bước Theo Bến Bờ Thời Gian (Hư Vô)": Có thể nhận từ Bước Nhảy Sự Kiện Nón Ánh Sáng "Định Hình Năm Tháng".
  • 5 Sao "Vận Mệnh Chưa Từng Công Bằng (Bảo Hộ)": Có thể nhận từ Bước Nhảy Sự Kiện Nón Ánh Sáng "Định Hình Năm Tháng".
  • 4 Sao "Buổi Hòa Nhạc Hai Người (Bảo Hộ)": Có thể nhận từ Bước Nhảy Sự Kiện Nón Ánh Sáng "Định Hình Năm Tháng".

Cốt truyện mới:

  • Nhiệm Vụ Khai Phá Penacony - Ác Ma Đội Lốt Thiên Nga
  • Bạn chứng kiến sự thật đủ để lật đổ Penacony mà Aventurine nói đến, và tiếp theo, vở kịch sẽ tiếp diễn thế nào đây...
  • Thời gian mở: Mở vĩnh viễn sau khi cập nhật phiên bản 2.1
  • Điều kiện mở: Hoàn thành Nhiệm Vụ Khai Phá "Penacony - Ai Là Thủ Phạm..."

Cập nhật khác:

Phe Địch:

  • Côn Đồ Dây Cót của Đoàn Kịch Ác Mộng, Meme Vùng Hồi Ức "Vật Gì Giấu Trong Gương", Meme Vùng Hồi Ức "Lớp Vỏ Của Cơn Giận Kìm Nén", "10 Người Có Trái Tim Đá" Aventurine Gian Trá, Meme Vùng Hồi Ức "Vật Gì Hướng Về Cái Chết" (Hoàn Chỉnh), Đoàn Kịch Ác Mộng - Chín Khét (Bị Lỗi), Đoàn Kịch Ác Mộng - Vượn Khổng Lồ (Bị Lỗi)

Ải:

  • Nụ Hoa Bảo Hộ - Khu Vui Chơi Clock Studios: Sau khi khiêu chiến thành công có thể nhận nguyên liệu Vết Tích mới của vận mệnh Bảo Hộ.
  • Nụ Hoa Trù Phú - Khu Vườn Tĩnh Mịch: Sau khi khiêu chiến thành công có thể nhận nguyên liệu Vết Tích mới của vận mệnh Trù Phú.
  • Hư Ảnh Ngưng Đọng - Hình Ảnh Thịnh Nộ: Sau khi khiêu chiến thành công có thể nhận nguyên liệu nâng bậc nhân vật thuộc tính Hỏa "Trái Tim Căm Phẫn".

Di Vật:

  • Phụ Kiện Vị Diện "Hành Tinh Vô Chủ Sigonia"
  • Phụ Kiện Vị Diện "Izumo Hiện Thế Và Thần Quốc Cõi Trời"

Hệ Thống:

  • Thêm mới hệ thống "Quần Thể Vận Mệnh". Nhà Khai Phá có thể đổi câu chuyện thúc đẩy góc nhìn nhân vật khác trong nhiệm vụ chỉ định.

Cách Chơi:

  • Vũ Trụ Mô Phỏng - Thế Giới 9
  • Nhà Khai Phá có thể sử dụng Sức Mạnh Khai Phá hoặc Thiết Bị Kết Nối, đổi Phụ Kiện Vị Diện mới "Hành Tinh Vô Chủ Sigonia", "Izumo Hiện Thế Và Thần Quốc Cõi Trời" tại Thưởng Kết Nối.
2,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 733
  • Lượt tải: 350
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Honkai Star Rail

Liên quan, thay thế