Nữ hoàng tuyết: Xứ sở trong gương Snow Queen: Mirrorlands

10/10 (1) Lượt xem: 34 Phát hành: Boris Mashkovtsev Năm: 2018 Đạo diễn: Aleksey Tsitsilin, Robert Lence

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Nữ hoàng tuyết: Xứ sở trong gương (Snow Queen: Mirrorlands) là phim hoạt hình với hình ảnh nữ hoàng băng giá đã rất quen thuộc. Phim Nữ hoàng tuyết: Xứ sở trong gương phần phim thứ 4 của loạt phim hoạt hình nổi tiếng của Nga - Nữ hoàng tuyết. Bộ phim vừa mang tính chất của 1 bộ phim hoạt hình, khoa học viễn tưởng vừa giống như 1 câu truyện cổ tích đầy hấp dẫn dành cho trẻ em.

Trong phim Nữ hoàng tuyết: Xứ sở trong gương kể một câu chuyện phiêu lưu hấp dẫn của những nhân vật có tạo hình vô cùng dễ thương có tê là Gerda. Vương quốc mà Gerda có những vị pháp sư biết sử dụng phép thuật và gia đình cô cũng vậy, tuy nhiên Gerda chính là thành viên duy nhất không có phép thuật nên luôn tò mò với những điều xảy ra xung quanh mình. Rồi đến 1 ngày đức vua mời tất cả những người sở hữu phép thuật đến biểu diễn năng lực, nhưng thực ra đây là 1 cái bẫy đã đưa họ đến với xứ sở Mirrorland.

Trailer phim Nữ hoàng tuyết: Xứ sở trong gương

Thông tin thêm phim Nữ hoàng tuyết: Xứ sở trong gương

Thời lượng:80 phút
Diễn viên:Lyasan Utiasheva, Irina Bezrukova, Vsevolod Kuznetsov, Nadezhda Angarsk , Vladimir Zaitsev
Nhà sản xuất:Boris Mashkovtsev, Yuriy Moskvin, Vadim Vereshchagin, Pavel Stepanov, Vladimir Nikolaev
Đạo diễn:Aleksey Tsitsilin, Robert Lence
Năm phát hành:2018

Một số Poster, hình ảnh phim Snow Queen: Mirrorlands

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 302 lượt xem