Oden Cart 4: Life Goes On cho Android 1.1.7.2311061232 Game Ông cụ bán đồ ăn đêm: Cuộc sống vẫn tiếp diễn

Tải về

3 (1) GAGEX Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Chào mừng bạn đến Tokyo, một thành phố ồn ào và đông đúc. Nơi có những nồi nước dùng nóng hổi, mùa đông lạnh giá và cuộc sống con người thường có những ngã rẽ bất ngờ.

Bạn nhìn thấy một chiếc xe bán đồ ăn đêm? Đó là quầy bán đồ ăn di động bán những bát súp nóng hổi với nhiều nguyên liệu được làm hoàn toàn thủ công, từ củ cải daikon cho tới đậu phụ. Chủ của chiếc xe là Cụ Gramps, một người ít nói, phục vụ bữa ăn cho một nhóm khách hàng luân phiên ghé vào quán, ngồi thư giãn tại một trong số ít chỗ ngồi còn trống bên cạnh chiếc xe đẩy.

Oden Cart 4 cho bạn tiếp tục điều hành xe bán oden vào ban đêm, nơi các vị khách có thể ghé vào ăn và trút bầu tâm sự

Trong Oden Cart 4: Life Goes On, bạn tiếp tục vào vai ông cụ là chủ chiếc xe đẩy và phục vụ những tô oden (món lẩu đặc trưng, truyền thống của Nhật Bản, không thể thiếu trong mùa đông) thơm ngon, nóng hổi cho khách hàng. Khi tìm hiểu sâu hơn, họ sẽ bắt chuyện, chia sẻ những khó khăn của họ, cho bạn cái nhìn thoáng qua về những niềm vui cũng như nỗi buồn khiến họ vui mừng hay đau khổ.

Tải game Oden Cart 4: Life Goes On cho Android

Bán đồ ăn và bạn sẽ kiếm tiền để có thể mua những loại oden mới. Mỗi vị khách đều có loại oden yêu thích và nếu bạn phục vụ họ đủ số lần thì họ sẽ trở thành khách ruột của quán.

Điều này có nghĩa là họ sẽ nán lại lâu hơn và ăn nhiều oden hơn. Bạn có thể sẽ nghe họ phàn nàn về cùng một vấn đề lặp đi lặp lại nhiều lần, nhưng hãy kiên nhẫn và nó chắc chắn đem lại lợi ích cho bạn. Càng hiểu hơn về khách hàng, họ càng mở lòng hơn với bạn và kể nhiều hơn… và thậm chí có thể nói cho bạn nghe họ thực sự nghĩ gì.

Tăng mức độ trung thành của khách hàng và kiên nhẫn lắng nghe câu chuyện của mỗi người

Oden Cart 4: Life Goes On là phần tiếp theo của loạt game Oden Cart. Trò chơi mô phỏng này không chỉ cho bạn thưởng thức câu chuyện chính thú vị mà còn rất nhiều tập truyện bổ sung có sẵn để bạn tải xuống. Nếu món chính vẫn chưa đủ, tại sao bạn không gọi thêm món nữa nhỉ?

Lưu ý: Những phần game bổ sung cần bạn mua bằng tiền thật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.7.2311061232
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 74
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế