Paradise Phim kinh dị khoa học viễn tưởng trên Netflix

10/10 (1) Lượt xem: 14 Phát hành: NEUESUPER Năm: 27/07/2023 Đạo diễn: Boris Kunz

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Paradise, tạm dịch Thiên Đường, là bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng bối cảnh tương lai gần của điện ảnh Đức, khởi chiếu trên Netflix từ 27/7 cùng thời điểm với Hạnh Phúc cho Người Mới Bắt Đầu.

Bộ phim Paradise là sản phẩm hợp tác của đạo diễn Boris Kunz và bộ đôi biên kịch Peter Kocyla và Simon Amberger. Phim công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim Quốc tế Munich (24/06/2023), sau đó được phát sóng độc quyền trên Netflix.

Nội dung phim Paradise (2023)

Phim Thiên Đường xoay quanh câu chuyện về một người đàn ông phát hiện ra mặt tối của công ty công nghệ sinh học nơi anh đang làm việc khi họ thao túng thời gian và buộc vợ anh phải từ bỏ 40 năm cuộc đời để giải quyết món nợ lớn.

Bối cảnh phim Paradise là tương lai gần, nơi cuộc sống của con người đã vĩnh viễn thay đổi nhờ Aeon - công ty công nghệ sinh học đã phát minh ra phương thức để chuyển thời gian giữa những người tương thích DNA với nhau. Nghĩa là, thời gian có thể mua bán để đổi lấy số tiền khổng lồ. Người nghèo có thể bán thời gian của mình đổi lấy tiền để trả nợ trong khi những bộ óc siêu phàm nhất hành tinh có thể sống lâu hơn để tiếp tục đóng góp cho tiến bộ nhân loại.

Nhưng mặt trái của phát minh này lại chỉ ra rằng, giới thượng lưu có thể dùng tiền để kéo dài thời gian sống trong khi nhóm người di cư, tị nạn trở thành những người ‘bán mình’ để thoát khỏi tình cảnh bi đát…

Trailer phim Paradise trên Netflix

Thông tin thêm phim Paradise (2023)

Thời lượng:1 giờ 58 phút
Diễn viên:Kostja Ullmann, Corinna Kirchhoff, Marlene Tanczik
Nhà sản xuất:Simon Amberger, Korbinian Dufter, Rafael Parente
Đạo diễn:Boris Kunz
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:18

Một số Poster, hình ảnh phim Thiên Đường

Poster phim Paradise - Thiên Đường trên Netflix
Poster phim Paradise - Thiên Đường trên Netflix
Paradise là phim kinh dị khoa học viễn tưởng Đức, phát sóng độc quyền trên Netflix
Paradise là phim kinh dị khoa học viễn tưởng Đức, phát sóng độc quyền trên Netflix
Hình ảnh trong phim Paradise
Hình ảnh trong phim Paradise
  • 467 lượt xem
Link xem Paradise
Tìm thêm: Paradise Netflix