Reverse: 1999 - Hướng dẫn xây dựng đội hình toàn diện

  • 1 Đánh giá

Reverse: 1999 là sự pha trộn độc đáo giữa game nhập vai chiến lược theo lượt và cốt truyện tương tác. Người chơi có thể trải nghiệm cốt truyện theo chủ đề xoay quanh những “cơn bão” xoay chuyển thời gian bí ẩn xảy ra vào cuối mỗi thế kỷ và loại bỏ một số người khỏi dòng thời gian ban đầu của họ. Game thủ sẽ theo chân Timekeeper và khám phá bí ẩn đằng sau hiện tượng này bằng cách xây dựng một đội hình toàn diện. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn xây dựng đội hình Reverse: 1999 để tối ưu hóa hiệu quả chiến đấu.

Tải Reverse: 1999 cho Android Tải Reverse: 1999 cho iOS

Mẹo xây dựng đội hình trong Reverse: 1999

Xếp sắp đội hình

Người chơi hoàn toàn có thể thử nghiệm các đội hình chiến đấu khác nhau để tìm ra sơ đồ phù hợp nhất với mình, bằng cách tìm hiểu Danh sách cấp bậc nhân vật Reverse: 1999 để biết đâu là nhân vật mạnh. Một team của Reserve: 1999 chỉ có tối đa 4 nhân vật, trong đó có 3 người trực tiếp tham chiến tại đấu trường.

Vị trí thứ 4 ở phía bên phải của màn hình dành cho Supporter, người đóng vai trò hỗ trợ, có thể phối hợp với các thành viên còn lại và cung cấp một số hiệu ứng bổ sung. Tóm lại, việc chọn trước loại nhân vật chính xác vào từng vị trí là điều quan trọng nhất trong việc xây dựng đội nhóm.

Game thủ sẽ cần phải ghi nhớ rất nhiều điều, chẳng hạn như Afflatus của kẻ thù, yêu cầu về sức mạnh cơ bản và yêu cầu đạt 3 sao để vượt qua màn chơi. Trong ngục tối, lợi thế của Afflatus trở nên cần thiết để người chơi nhận được mức tăng 30% sát thương tự nhiên và giảm thiểu sát thương từ kẻ thù.

Lựa chọn chiến binh

Đến với việc lựa chọn nhân vật, mỗi người sẽ đảm nhận vai trò khác nhau, với các thành phần chính mà bất kỳ đội nào cũng cần có như sau:

Damage Dealer: Những nhân vật này sẽ tập trung gây sát thương cho kẻ thù, đóng vai trò là trụ cột cho đội khi nói đến lượng sát thương gây ra. Mọi người nên kiểm tra thực tế và tinh thần phòng thủ của địch rồi chọn Damage Dealer phù hợp. Ngoài ra, hãy kiểm tra Afflatus của kẻ thù và chống lại chúng bằng người gây sát thương Afflatus chính xác.

Supporter: Người sẽ làm nổi bật điểm mạnh của Damage Dealer chính trong đội, thậm chí có thể thỉnh thoảng trở thành kẻ gây sát thương phụ. Tuy nhiên, thường thì Supporter sẽ có một số kỹ năng hữu ích trong bộ kỹ năng, chẳng hạn như kiểm soát đám đông, buff, debuff hoặc các hiệu ứng đặc biệt khác (như nhận thêm Moxie cho mình hoặc loại bỏ Moxie khỏi đối thủ).

Damage Dealer/Healer thứ hai: Đây giống như một kim chỉ nam cho các giai đoạn khó khăn hơn. Trong các màn chơi dễ dàng, mọi người có thể mang theo nhân vật gây sát thương thứ 2 để khuếch đại lượng DPS và tiêu diệt kẻ thù. Mặt khác, nếu màn chơi khó khăn, hãy thoải mái tìm kiếm một Healer có thể giúp toàn đội sống sót lâu hơn.

Vị trí thay thế thứ 4: Vị trí này có thể được sử dụng để tăng cường mối liên kết của nhân vật, tuy nhiên không dùng thường xuyên mà sẽ được chọn tùy vào tình huống.

Cập nhật: 30/10/2023
  • 123 lượt xem
Xem thêm: Reverse 1999