Reverse: 1999 cho Android 1.0.4 Game phiêu lưu tìm hiểu bí mật của cơn bão thổi ngược

Tải về

Game Reverse: 1999 lấy bối cảnh vào một ngày cuối cùng của năm 1999, cơn bão ập tới. Nước phun lên từ mặt đất và không có dấu hiệu gì báo trước. Mọi người giơ tay ra cảm thấy những hạt mưa đang bốc lên. Đây là một cơn bão thổi ngược lên bầu trời.

Game Reverse: 1999 cho Android đã chính thức cho game thủ tài về và chơi.

Reverse: 1999 là một game nhập vai có đồ họa anime tuyệt đẹp
Reverse: 1999 là một game nhập vai có đồ họa anime tuyệt đẹp

Bạn chứng kiến những người đi bộ, các tòa nhà biến mất, tan chảy, tan biến và biến mất trong mưa. Những gì hiện ra trước mắt bạn giờ đây như ở thời kỳ cổ xưa xa xôi.

“Cơn bão” kỳ lạ này không còn để lại bất cứ ai từ thời của bạn, và giờ đây, mọi thứ là của riêng bạn.

Đây là một thế giới mà con người cùng tồn tại với những pháp sư. Một nhóm những pháp sư quyết tâm khôi phục lại vinh quang trong quá khứ bằng việc tìm hiểu các bí mật. Chưa có nhiều thông tin về họ. Một số người nói rằng họ là tà giáo, trong khi số khác lại bảo họ là nhà tiên tri.

Bất chấp tất cả, nhưng có một điều chắc chắn rằng các hành động được lên kế hoạch cẩn thận và bí mật của họ có những liên quan đến sự xuất hiện của cơn bão kỳ lạ.

Chơi cùng các pháp sư và khám phá các bí mật
Chơi cùng các pháp sư và khám phá các bí mật

Trong game nhập vai phiêu lưu Reverse: 1999, Bạn là một Timekeeper - người quan sát các thời đại khác nhau, được bổ nhiệm bởi St. Pavlov Foundation - một tổ chức chuyên bảo vệ các pháp sư.

Sau mỗi lần các cơn bão thổi ngược liên tục xảy ra như vậy, bạn sẽ đi đến những thời điểm khác nhau cùng với Sonneto, một đồng nghiệp từ tổ chức St. Pavlov Foundation, tìm kiếm các pháp sư ở các khu vực và thời điểm khác nhau, những người có thể phát hiện ra dấu hiệu của “bão” như bạn đã làm và hỗ trợ họ thoát khỏi số phận bị “sàng lọc”.

Mặc dù bạn quyết tâm hiểu tất cả, nhưng “cơn bão” sẽ không trả lời. Nó chỉ đơn thuần là tấm màn lớn im lặng, đằng sau đó sự thật được vén màn trong bóng tối - vào ngày cuối cùng của năm 1999.

Hồi tưởng lại lịch sử và chứng kiến sự kết thúc của một thời đại
Hồi tưởng lại lịch sử và chứng kiến sự kết thúc của một thời đại

Tính năng nổi bật của game Reverse: 1999 cho Android

Cơ hội để thực hiện những câu thần chú bí ẩn

Một thế giới mà con người cùng tồn tại với những pháp sư.

Một câu chuyện lịch sử ngược dòng thời gian

Hồi tưởng lại lịch sử và chứng kiến sự kết thúc của một thời đại. Bạn có thể có mặt khi Phố Wall sụp đổ vào năm 1929.

Một cuộc phiêu lưu kỳ lạ được lồng tiếng Anh đầy đủ

Từ năm 1900 đến cuối thế kỷ này, bạn sẽ tham gia vào dòng thời gian, đi tới các thời điểm và không gian khác nhau, thưởng thức lồng tiếng bằng tiếng Anh, Ý, Pháp và các giọng khác.

Hình ảnh tuyệt đẹp pha trộn giữa thẩm mỹ cổ điển và hiện đại

Bạn bước vào lịch sử thay thế bí ẩn được hoạt hình hóa bằng các yếu tố hình ảnh độc đáo pha trộn giữa Pop Art, tranh sơn dầu cổ điển và nhiều phong cách nghệ thuật khác trong lịch sử.

Những Arcanist (bậc thầy phù thủy) tuyệt vời từ các thời điểm và khu vực khác nhau

Người ta từng gọi họ là “pháp sư”, “phù thủy” và “kẻ quái đản”. Bây giờ họ sống chung với con người bình thường… Nhưng thực sự thì Arcanist là ai?

Câu chuyện hấp dẫn được tăng cường bằng hoạt hình và đồ họa Live 2D

Đi sâu vào câu chuyện đầy cảm xúc, lôi cuốn với lồng tiếng đầy đủ được tăng cường bằng đồ họa Live 2D tinh tế và nhiều hình ảnh động khác nhau.

Dệt nên những câu thần chú bí ẩn để đạt được chiến thắng vẻ vang

Xây dựng đội, sử dụng phép thuật và sử dụng các kỹ năng phức tạp tuyệt đẹp để đánh bại kẻ thù. Bắt đầu cuộc phiêu lưu thú vị xuyên thời gian trong game nhập vai hoàn toàn mới này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 513
  • Lượt tải: 163
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Reverse 1999

Liên quan, thay thế