Reverse: 1999 cho iOS 1.0.4 Game RPG Cơn bão thổi ngược thời gian

Tải về

4 (1) Bluepoch Games Miễn phí 109

Reverse: 1999 là một game kết hợp thể loại RPG với lối chơi gacha và trò chơi thẻ bài. Bạn sẽ được khám phá một thế giới mới trong khi cố gắng thu thập thật nhiều nhân vật càng tốt để giúp mình trong cuộc phiêu lưu.

Reverse: 1999 là một game nhập vai có đồ họa anime tuyệt đẹp
Reverse: 1999 là một game nhập vai có đồ họa anime tuyệt đẹp

Hiện game Reverse: 1999 cho iOS đã chính thức cho game thủ tài về và chơi (có gồm cả Việt Nam). Trước đó, Reverse: 1999 vốn đã rất nổi tiếng ở Trung Quốc và được đông đảo game thủ trên toàn thế giới trông ngóng. Vì thế, bạn đừng bỏ lỡ trò chơi này.

Tải game Reverse: 1999 cho iOS

Lấy bối cảnh trong một thế giới hiện đại và kỵ lạ, Reverse: 1999 mang đến một bầu không khí cổ điển hấp dẫn mà bất cứ ai cũng sẽ yêu thích - rất gọn gàng, đầy đủ chi tiết và với một kết thúc hoàn hảo.

Chơi cùng các pháp sư và khám phá các bí mật
Chơi cùng các pháp sư và khám phá các bí mật

Câu chuyện trong game Reverse: 1999 bắt đầu với một sự kiện nghiêm trọng đối với nhân loại: ngày cuối cùng của năm 1999. Một cơn bão khiến thời gian quay ngược lại, mặc dù dường như không ai để ý. Những biến cố lớn không xảy ra, và nhân vật chính sẽ phải giải quyết những gì đã xảy ra nếu muốn gặp lại mẹ mình. Ngoài ra, trong thế giới kỳ diệu này, một số người phát triển khả năng phép thuật.

Người chơi có rất nhiều điều để khám phá khi chơi Reverse: 1999. Tất nhiên, bạn sẽ dành phần lớn thời gian để khám phá những bí mật của thế giới mới này, đầy những điều kỳ diệu và phép thuật, đồng thời tìm hiểu lý do tại sao thời gian quay ngược. Để làm được điều này, bạn sẽ nói chuyện với nhiều nhân vật và đôi khi phải chiến đấu.

Hồi tưởng lại lịch sử và chứng kiến sự kết thúc của một thời đại
Hồi tưởng lại lịch sử và chứng kiến sự kết thúc của một thời đại

Với tư cách là Timekeeper, người quan sát các thời đại, bạn có thể tự do du hành qua các thời đại sau mỗi “Cơn bão”. Với sự trợ giúp của Sonetto - một bậc thầy phù thủy mạnh mẽ và là đồng minh của Tổ chức, nhiệm vụ của bạn là phiêu lưu qua các thời đại đến nơi “Bão” hoạt động mạnh nhất, tìm các Arcanist khác, những người có thể cảm nhận được “Bão” sắp tới và cứu họ khỏi sự sàng lọc của dòng thời gian.

Game mang đến gameplay chiến đấu theo lượt kết hợp với thẻ bài. Vì vậy, hãy đảm bảo bạn có một bộ bài mạnh. Bạn xây dựng đội nhóm, sử dụng phép thuật và các kỹ năng phức tạp để đánh bại kẻ thù bằng hệ thống chiến đấu chiến lược.

Về đồ họa, game Reverse: 1999 nổi bật với phong cách hình ảnh pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại, lấy cảm hứng từ Pop Art và tranh sơn dầu cổ điển. Trò chơi mang đến một dàn Arcanist đa dạng từ nhiều thời điểm và khu vực khác nhau, trước đây được gọi là pháp sư, phù thủy và kẻ quái dị. Game đi sâu vào nguồn gốc và mối quan hệ của họ với con người bình thường.

Game Reverse: 1999 có lồng tiếng hoàn toàn bằng tiếng Anh với giọng điệu chân thực, tạo thêm chiều sâu cho câu chuyện. Cách kể chuyện bao gồm hoạt ảnh và các yếu tố Live 2D, nâng cao tác động cảm xúc cho người chơi.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,2 GB
  • Lượt xem: 221
  • Lượt tải: 109
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Reverse 1999

Liên quan, thay thế