Spoon Pet Collector cho iOS 1.15.1 Game nuôi thú bằng thìa siêu dễ thương

Tải về

3 (1) Hit-Point Miễn phí 02

Bày ra nhiều đồ chơi và món ăn ngon, sau đó chờ các bạn thú cưng đến chơi cùng, đó là tất cả những gì bạn phải làm trong Spoon Pet Collector.

Spoon Pet Collector là game nuôi thú siêu cute

Spoon Pet Collectorgame mô phỏng chăm sóc thú cưng siêu đáng yêu, được xây dựng theo công thức của game Neko Atsume: Kitty Collector. Bạn bày đồ chơi, đặt thức ăn, rời khỏi ứng dụng và vào lại sau một khoảng thời gian, người chơi sẽ thấy các con thú ghé vào ăn đồ ăn và chơi đùa.

Neko Atsume: Kitty Collector không có phần 2, nhưng nếu bạn bị “nghiền” trò chơi này thì Spoon Pet Collector chính là đề xuất tuyệt vời. Tuy nhiên, không chỉ có mèo, tại đây, người chơi sẽ được gặp gỡ, thu thập rất nhiều bạn thú khác nhau, như chuột đồng, thỏ, gà con, ong, mèo, chó và gấu.

Tải game Spoon Pet Collector cho iOS

Sau khi bày đồ chơi, đồ ăn và dụ được các con thú đến chơi với mình, bạn có thể múc và di chuyển chúng bằng thìa, thả vào nơi có đồ chơi. Nhờ đó, bạn có thể thiết lập bất cứ khung cảnh nào mình thích.

Chụp ảnh thú cưng và hoàn thành cuốn sách của bạn

Không chỉ có vậy, người chơi còn kiêm luôn vai trò nhiếp ảnh gia khi chụp ảnh thú cưng để hoàn thành cuốn Pet Book. Cuốn sách này mô tả chi tiết về từng con vật, danh sách các items được sử dụng, thứ gì được yêu thích nhất và tần suất chúng ghé thăm bạn. Thêm nữa, gamer có thể mặc cho các con thú những bộ trang phục dễ thương.

Spoon Pet Collector còn có một sân chơi nhỏ để bạn thư giãn và đổi gió sau khi phục vụ các bạn thú. Minigame này liên quan đến việc bạn sử dụng một cái muỗng để múc con vật mình thích.

Nếu là một tín đồ cuồng các con vật dễ thương như thỏ, mèo, chó... hay fan của nhân vật không có thật Mèo Kitty thì bạn hãy tải và tham gia thế giới pet cưng trong Spoon Pet Collector ngay nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.15.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 76,3 MB
  • Lượt xem: 60
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế