Spoon Pet Collector cho Android 1.15.2 Game nuôi pet ảo siêu đáng yêu

Tải về

5 (1) Hit-Point Miễn phí 10

Bày ra nhiều món đồ và thực phẩm khác nhau, sau đó chờ thú cưng đến chơi! Đó là tất cả những gì bạn phải làm trong game mô phỏng dễ thương Spoon Pet Collector cho Android!

Spoon Pet Collector cho Android là game nuôi thú cưng siêu dễ thương
Spoon Pet Collector cho Android là game nuôi thú cưng siêu dễ thương

Trong Spoon Pet Collector, người chơi có thể di chuyển thú cưng bằng thìa, chụp ảnh chúng để hoàn thành cuốn sách thú cưng và mặc cho chúng những bộ trang phục dễ thương! Game thậm chí còn có thêm một trò chơi nhỏ cực thú vị để bạn thưởng thức.

Download game Spoon Pet Collector cho Android

Lối chơi của game nuôi thú ảo Spoon Pet Collector for Android gần giống với Neko Atsume - bạn sẽ đặt thức ăn và đồ chơi vào chuồng, sau đó rời đi. Khi quay lại, các bé pet có thể tụ tập và chơi với những món đồ bạn bày ra. Hơn thế nữa, người chơi có thể chụp ảnh những con vật dễ thương để thêm vào một cuốn sách ảnh. Cuốn sách này cũng cung cấp mô tả về từng loài vật, danh sách các mặt hàng được thú cưng yêu thích nhất,…

Thú cưng trong Spoon Pet Collector không đứng yên mà có thể di chuyển xung quanh

Tuy nhiên, khác với những con mèo trong Neko Atsume, pet trong game Spoon Pet Collector không đứng yên mà có thể di chuyển xung quanh khi bạn vào xem chúng. Người chơi có thể sử dụng một chiếc thìa để di chuyển tất cả thú cưng trong môi trường xung quanh, đưa pet đến gần đồ chơi và phụ kiện để tương tác với chúng.

Chụp ảnh những con vật dễ thương để thêm vào một cuốn sách ảnh

Ngoài ra, Spoon Pet Collector Android còn cung cấp một mini game thú vị - sử dụng một cái thìa để bắt một bé pet cụ thể. Tuy nhiên, nhiệm vụ này không hề dễ dàng vì sẽ có nhiều loài động vật khác di chuyển liên tục. Bạn cần phải lấy đúng thú cưng được yêu cầu để nhận phần thưởng là thìa bạc hoặc vàng, sau đó sử dụng chúng để mua các món đồ khác.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.15.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 26 MB
  • Lượt xem: 104
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế