Summer of Memories Ver2 cho Android 2.0.2 Game theo cốt truyện Ký ức mùa hè tươi đẹp

Tải về

3 (1) GAGEX Miễn phí 25 Dung lượng: 87 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Tất cả chúng ta đều sẽ lớn lên và trưởng thành vào một ngày nào đó. Thời gian trôi qua, thế giới thay đổi và chúng ta cũng thay đổi theo nó. Nhưng cũng có những lúc chúng ta dừng lại một nhịp, nhớ về những ký ức tuổi thơ tươi đẹp, về khi chúng ta được tự do chạy nhảy trên cánh đồng giữa mùa hè đầy nắng. Game Summer of Memories Ver2 sẽ gợi cho bạn nhớ về những kỷ niệm đó.

Sống lại những kỷ niệm mùa hè tươi đẹp của tuổi thơ trong game Summer of Memories Ver2
Sống lại những kỷ niệm mùa hè tươi đẹp của tuổi thơ trong game Summer of Memories Ver2

Summer of Memories Ver2: Mystery of the Time Capsule là một trò chơi phiêu lưu thư giãn nhẹ nhàng nhưng cực cuốn hút. Game đến từ GAGEX, nhà phát triển của các trò chơi Hungry Hearts Diner, Showa Candy Shop cũng vô cùng hấp dẫn

Bắt đầu game, bạn chỉ cần chọn một vài món đồ để nhân vật chính Sosuke bỏ vào balo và cậu ấy sẽ bắt đầu hành trình khám phá. Khi trở về, cậy ấy sẽ kể lại cho bạn những câu chuyện về cuộc phiêu lưu của mình. Từ săn bắt bọ trên bãi biển, cho đến những người bạn và gia gia đình. Nhiều câu chuyện vừa ngọt ngào, vừa sâu lắng đang chờ bạn thưởng thức.

Trải nghiệm những hoạt động thú vị
Trải nghiệm những hoạt động thú vị

Hãy mặc bộ đồ bơi vào, thu thập mọi thứ dưới ánh mặt trời và sẵn sàng chia sẻ một mùa hè khó quên với Sosuke và một loạt các nhân vật khác trong game Summer of Memories Ver2 ngay bây giờ!

Câu chuyện trong game Summer of Memories Ver2

Khám phá các địa điểm thú vị trong game

Mùa hè là thời gian thích hợp để những đứa trẻ vô tư vui đùa dưới nắng, thỏa sức phiêu lưu và tạo nên những kỷ niệm khó quên.

Summer of Memories Ver2 kể về mùa hè của một cậu bé trên một hòn đảo nông thôn nhỏ gần Shioku. Đó là một câu chuyện về những cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ và những cuộc chia tay đầy nước mắt, tạo ra những ký ức tuyệt đẹp trong tim chúng ta.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 87 MB
  • Lượt xem: 158
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế