Hungry Hearts Diner cho Android 1.0.1 Game Idle mô phỏng quản lý nhà hàng

Tải về

5 (1) GAGEX Co.,Ltd Miễn phí 43

Hungry Hearts Diner là một idle game dành cho người yêu thích trò chơi ít tương tác. Trong game này, bạn sẽ nhập vai thành một bà cụ - chủ nhà hàng nhỏ, nấu những bữa ăn ngon cho thực khách và lắng nghe câu chuyện về cuộc đời họ.

Hungry Hearts Diner là một game chạm màn hình nhàn rỗi, nhiệm vụ của bạn là bán đồ ăn trong một nhà hàng nhỏ nằm bên rìa thành phố lớn. Hãy nhập vai thành một cụ bà chăm chỉ đang cố gắng duy trì nhà hàng nhỏ của gia đình, và bạn phải làm mọi việc một mình!

Trải nghiệm một trò chơi khiến bạn ấm lòng và no bụng Nấu ăn đề mở rộng thực đơn của bạn
Trải nghiệm Hungry Hearts Diner khiến bạn ấm lòng và no bụng

Tính năng nổi bật của game Hungry Hearts Diner: A Tale of Star-Crossed Souls

Nấu những bữa ăn ngon cho nhiều thực khách khác nhau, lắng nghe niềm vui và nỗi buồn của mọi người trong khi họ thưởng thức những bữa ăn nóng hổi. Cơm nắm, bánh bao, tempura, …bạn có thể làm được tất cả! Thực tế, càng nấu, bạn sẽ càng mở khóa được nhiều món ăn đa dạng hơn.

Thêm nữa, người chơi cũng sẽ có cơ hội tìm hiểu về ẩm thực truyền thống của Nhật Bản trong khi nấu những món đó! Bạn thậm chí có thể học được cách làm thạch từ rong biển.

Tất nhiên, mỗi thực khách vào nhà hàng đều có câu chuyện riêng để chia sẻ. Và điều gì khiến mọi người trải lòng nhiều hơn ngoài một bữa no nê? Hãy nấu ăn cho các thực khách cho đến khi họ muốn ngồi nghỉ ngơi và ngáp ngủ.

Nhưng không phải câu chuyện nào cũng vui vẻ, và không phải kết thúc nào cũng hạnh phúc. Hãy chờ đợi và lắng nghe những thăng trầm của cuộc đời mỗi người.

Tiết kiệm tiền để nâng cấp nhà hàng Gặp nhiều thực khách khác nhau và lắng nghe câu chuyện của họ Đồ họa tuyệt đẹp đêm lại cho bạn nhiều cảm xúc
Gặp nhiều thực khách khác nhau và lắng nghe câu chuyện của họ

Cốt chuyện hấp dẫn của game Hungry Hearts Diner cho Android

Có một nhà hàng Nhật Bản cũ kỹ nằm trong khu phố nhỏ không tên. Mọi thứ ở đây đều diễn ra bình lặng; hoặc có thể nói là lạc hậu. Nhưng điều đó là lẽ tất nhiên. Bối cảnh của game là Thời kỳ Chiêu Hòa của Nhật Bản, khi tivi chỉ mới bắt đầu phổ biến.

Hãy mở cửa nhà hàng, bạn sẽ thấy một cụ bà vất vả đang đứng đằng sau quầy bán. Chồng bà đang bị ốm và bà phải tự mình điều hành. Đây là công việc khó khăn, nhưng bà là một người nghị lực và tự làm hết mọi việc.

Hãy ngồi xuống một cái bàn gỗ, nhắm mắt lại và lắng nghe. Tiếng dao thái rau đều đặn. Tiếng thịt xì xèo trên chảo nóng. Tiếng đập trứng giòn tan. Những âm thanh quen thuộc trong một căn bếp giản đơn.

Ngồi đủ lâu, bạn sẽ trút được mọi căng thẳng. Vậy hãy vào đây, gọi một món ăn nóng hổi và ăn no bụng. Sự yên bình nơi này sẽ giúp bạn trở nên thư thái.

Chắc hẳn nhiều người đang tự hỏi, “đây có phải là trò chơi dành cho mình không?” Ừm, có lẽ vậy nếu bạn thích những game ít tương tác? Bạn thích những game nơi bạn có thể điều hành một cửa hàng? Bạn đang tìm kiếm một trò chơi có cốt truyện hay, thoải mái, và đã từng chơi Oden Cart hay Showa Candy Shop? Bạn đang đói bụng?

Nếu câu trả lời “Có” với một trong những câu hỏi trên, vậy hãy download và chơi thử ngay Hungry Hearts Diner. Đây là một game mô phỏng miễn phí nên người chơi không tốn một đồng để tải về! Hy vọng trò chơi này sẽ mang đến cho bạn nụ cười hạnh phúc và cả những giọt nước mắt theo hướng tích cực.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 345
  • Lượt tải: 43
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm